Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA ĐẠT GIẢI NHÌ TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN HUYỆN TỦA CHÙA LẦN THỨ VI -
Bây giờ là : 19:23 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA ĐẠT GIẢI NHÌ TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN HUYỆN TỦA CHÙA LẦN THỨ VI

Chủ nhật - 18/03/2018 09:12
TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA ĐẠT GIẢI NHÌ TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN  HUYỆN TỦA CHÙA LẦN THỨ VI

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA ĐẠT GIẢI NHÌ TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN HUYỆN TỦA CHÙA LẦN THỨ VI

Bước vào tháng thanh niên, đội tuyển bóng đá nam của Trường Trung học phổ thông Tủa Chùa-Điện biên vừa đã chính thức tham gia Giải bóng đá Thanh niên do huyện đoàn tổ chức. Đây là giải đấu thu hút nhiều trường Trung học phổ thông, các xã, cơ quan đơn vị  trên địa bàn huyện cùng so tài.

        Ảnh: Trận đấu giữa trường THPT Tủa Chùa và Trung tâm Y Tế Tủa Chùa
Giải bóng đá Thanh niên do huyện đoàn tổ chức là một trong những giải bóng đá quy mô và lớn nhất giành cho các đơn vị  trong huyện. và đã trải qua 6 mùa giải.
 Ở mùa này, Giải bóng đá Thanh niên do huyện đoàn thu hút số lượng đông nhất: 18 đội, chia làm 6 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 8 đội có thành tích tốt nhất lọt vào vòng loại trực tiếp.Đội tuyển bóng đá của Trường Trung học phổ thông Tủa Chùa có 11 thành viên, trong đó có 6 bạn là học sinh.

                                  Ảnh: Đội bóng trường THPT Tủa Chùa
Đội tuyển bóng đá trường nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và HS nhà trường.

                     Ảnh: Cổ động viên cổ vũ cho trường THPT Tủa Chùa
Các cầu thủ của đội bóng trường THPT Tủa Chùa rất hào hứng và tràn đầy nhiệt huyết khi tham gia Giải đấu. Đây có thể coi là một cơ hội tốt để các bạn được rèn luyện, cọ xát trong một Giải bóng đá lớn. Các thành viên của đội cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và học sinh trong trường. Nhiều học sinh, phụ huynh đã không quản ngại đường xa, có mặt để cổ vũ hết mình có đội bóng của trường.
Được biết, Đội bóng chơi hay, linh hoạt, có chiến thuật thông minh, để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong huyện. thành tích đứng thứ nhất bảng. Trong cả 2 trận đấu tứ kết và chung kết đội tuyển THPT Tủa chùa đều có tỉ số hòa và đá luân lưu. Ở cả hai trận, đội tuyển đều ghi bàn và có nhiều pha đẹp mắt.
Kết quả đội trường THPT Tủa Chùa đã giành giải nhì sau trận chung kết đầy kịch tính với TTYT huyện . Đây là kết quả của sự đoàn kết và sự cố gắng tập luyện của thầy và trò nhà trường.

                      Ảnh: Đội tuyển trường THPT Tủa Chùa nhận giải nhì


 

Tác giả bài viết: Phạm Thu Hiền

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu