Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 CHI BỘ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2023 -
Bây giờ là : 06:11 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

CHI BỘ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

Thứ ba - 17/10/2023 10:56
CHI BỘ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

CHI BỘ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

      Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Kế hoạch công tác Đảng năm 2023 của Chi bộ Trường THPT Tủa Chùa, ngày 13/10/2023, Chi bộ Trường THPT Tủa Chùa tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 04 quần chúng ưu tú: Nguyễn Nga Linh, Bùi Thị Kim Liên, Nguyễn Thị Hiền, Bùi Bích Ngọc. Tham dự Lễ kết nạp Đảng viên có đ/c Đỗ Thị Mỹ Hạnh -Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng,  đại diện các đoàn thể và toàn thể đảng viên của đơn vị.
      Lễ kết nạp đảng viên đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự quy định. Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Khắc Lợi -Phó BT Chi bộ, Phó Hiệu trưởng đọc Quyết định của Huyện uỷ Tủa Chùa kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng, từng quần chúng ưu tú đã tuyên thệ trước cờ Đảng quang vinh, trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và trước toàn thể Đảng viên trong Chi bộ. Các quần chúng ưu tú cũng hứa sẽ nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
      Đồng chí Đỗ Thị Mỹ Hạnh, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định của Huyện uỷ Tủa Chùa và chúc mừng 04 đồng chí đảng viên kết nạp mới, sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong suốt thời gian qua, đồng chí Bí thư Chi bộ yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn; luôn đặt lợi ích của đất nước, của bộ, ngành, cơ quan lên trên; đấu tranh với mọi biểu hiện lệch lạc, tham nhũng, lãng phí, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, qua đó tích cực góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.  Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các đảng viên trong Chi bộ nhận thức sâu sắc hơn nữa về tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của nhà trường, của ngành GD.
      Đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ là 34 đồng chí, trong đó có 30 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên là sinh hoạt chính trị trong Chi bộ, góp phần rèn luyện tư tưởng, phẩm chất đạo đức cho từng Đảng viên. Qua Lễ kết nạp, Chi bộ đã bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng.
Một số hình ảnh tại Lễ Kết nạp đảng viên  năm 2023:










Tác giả bài viết: Phan Thị Thùy Linh

Nguồn tin: Trường THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu