Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA THAM DỰ GIẢI BÓNG CHUYỀN CÔNG- NÔNG –BINH LẦN THỨ XIII NĂM 2018 -
Bây giờ là : 19:08 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA THAM DỰ GIẢI BÓNG CHUYỀN CÔNG- NÔNG –BINH LẦN THỨ XIII NĂM 2018

Thứ hai - 23/04/2018 10:33
TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA THAM DỰ GIẢI BÓNG CHUYỀN CÔNG- NÔNG –BINH LẦN THỨ XIII NĂM 2018

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA THAM DỰ GIẢI BÓNG CHUYỀN CÔNG- NÔNG –BINH LẦN THỨ XIII NĂM 2018

Trong 3 ngày, từ 19/04 – 21/04, tại Sân vận động huyện Tủa Chùa, Giải Bóng chuyền đoàn kết Công – Nông – Binh diễn ra sôi nổi, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ trên địa bàn huyện Tủa Chùa.

 
Giải năm nay quy tụ 15 đội bóng chuyền với gần 100 vận động viên thuộc các phòng, các trường THPT, các ban ngành và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.
Trường THPT Tủa Chùa tham dự giải với hai nội dung thi đấu là bóng chuyền nam và nữ. Sau thời gian tích cực tập luyện, các vận động viên nhà trường đã cống hiến những trận đấu kịch tính, những pha đập bóng đẹp mắt.
Gây ấn tượng từ trận đầu khai mạc, đội tuyển nữ trường THPT Tủa Chùa đã giành chiến thắng áp đảo trước các đội bóng khác, giữ vị trí nhất bảng và xuất sắc tiến vào vòng chung kết gặp đối thủ là “hạt giống” của giải- đội nữ Phòng Giáo dục và đào tạo huyện. Mặc dù bị áp đảo về thế trận, nhưng đội nữ trường THPT Tủa Chùa  vẫn có những pha bóng đáp trả, đập chéo sân hay bỏ nhỏ tinh tế khiến các vận động viên Phòng giáo dục dày dạn kinh nghiệm cũng không kịp trở tay. Chung cuộc, đội nữ Phòng Giáo dục và đào tạo huyện vượt trội hơn về thể lực, kỹ thuật, chiến thuật nên đã giành thắng lợi với tỉ số 3 - 0, đội nữ trường THPT Tủa Chùa đạt giải Nhì.
Không tiến sâu vào vòng trong như các cầu thủ nữ nhưng đội bóng nam nhà trường đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem nhiều trận bóng hấp dẫn. Thầy giáo Dương Công Quyền cho biết: “Trước không khí sôi nổi của giải đấu, dù không lọt vào vòng trong nhưng tôi và đồng đội cảm thấy rất vui. Tham dự giải lần này là cơ hội để đội bóng chuyền nam tích lũy kinh nghiệm thi đấu cho những giải tiếp theo”
Góp phần không nhỏ, tiếp sức cho các tuyển thủ thi đấu là lực lượng cổ động viên hùng hậu và khán giả hâm mộ môn bóng chuyền trên địa bàn huyện. Là người thường xuyên theo dõi các trận đấu, bác Đào Minh Thuân - Hội trưởng hội phụ huynh nhà trường, chia sẻ: “Theo dõi giải từ trận mở màn, tôi thấy năm nay các đội tham dự giải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về kỹ, chiến thuật và phong cách thi đấu. Các đội nam cân tài cân sức nên các trận đấu có phần quyết liệt hơn, bám đuổi nhau về tỉ số tạo nên không khí sôi nổi, hấp dẫn cho người xem. Các đội nữ thi đấu rất nhiệt tình, thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết với các đội bạn”
Giải bóng chuyền đoàn kết Công – Nông – Binh lần thứ XIII kết thúc thành công với kết quả được trao xứng đáng cho các đội. Tiếng còi mãn cuộc của giải đấu cất lên vẫn để lại trong lòng các vận động viên và khán giả ấn tượng khó phai về một giải bóng sôi nổi, hấp dẫn. Mặc dù chưa giành được chức vô địch song các vận động viên trường THPT Tủa Chùa đã nỗ lực thi đấu, tạo nên dấu ấn đặc sắc, đồng thời cũng góp phần khích lệ phong trào thể thao quần chúng của huyện nhà ngày càng phát triển.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP VỀ CÁC TRẬN ĐẤU CỦA ĐÔI NỮ THPT TỦA CHÙA






Tác giả bài viết: Đào Thị Ngọc Mai

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu