Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 LỄ KHAI MẠC “TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI” NĂM 2018 -
Bây giờ là : 20:23 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

LỄ KHAI MẠC “TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI” NĂM 2018

Thứ hai - 01/10/2018 11:02
LỄ KHAI MẠC “TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI” NĂM 2018

LỄ KHAI MẠC “TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI” NĂM 2018

        Từ xa xưa, các thế hệ người Việt Nam luôn coi việc học là nền tảng cho mọi thành công. Truyền thống hiếu học của người Việt đã được hình thành, hun đúc và phát triển trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Trong tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh về giáo dục, tự học và học tập suốt đời như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt. Đảng và Nhà nước ta cũng chủ trương về “Xây dựng xã hội học tập, đảm bảo cho mọi công dân có cơ hội  bình đẳng trong học tập đào tạo, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức về  xã hội học tập và học tập suốt đời”.
        Thực hiện công văn số 1771 ngày 10/9/2018 của Sở GDĐT Điện Biên về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời do Bộ GD&ĐT phát động; Nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong cộng đồng về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời với sự phát triển toàn diện của cá nhân; huy động sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp chính quyền, các ngành, đoàn thể, lực lượng XH trong việc triển khai các hoạt động của Tuần lễ.
        Sáng ngày 01/10/2018, trường THPT Tủa Chùa tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề: “Học ở trườnghọc ở sách vởhọc lẫn nhau và học nhân dân".
Một số hình ảnh của Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 tại trường THPT Tủa Chùa:




            Ảnh: Toàn cảnh Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018”

                  Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Thơm –Phó HT nhà trường phát biểu khai mạc

                    Ảnh: Em Lò Thị Vấn - HS 12C2 phát biểu hưởng ứng học tập suốt đời



Ảnh: Đại diện HS lớp 10A6, 11B1, 12c5 chia sẻ kinh nghiệm học tập, gửi thông điệp học tập suốt đời
        Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức chăm lo sự nghiệp giáo dục. Người nói: “ Tôi có một ham muốn. Ham muốn đến tột cùng là làm sao cho dân ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”. Người từng dạy: “ Dù khó khăn gian khổ đến đâu cũng phải cố gắng thi đua dạy tốt, học tốt”. Thiết nghĩ, "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018" là một lời nhắc nhở cần thiết cho tất cả chúng ta, đồng thời là lời kêu gọi đầy ý nghĩa cho mọi tầng lớp Nhân dân, gây dựng một phong trào học tập rộng khắp, thường trực và lâu dài, học tập suốt đời, học tập cho mọi đối tượng. Bởi nhờ học tập suốt đời mà chúng ta sẽ càng có khả năng thích ứng, phát triển và cộng tác trong một thế giới rộng mở như tổ chức UNESCO đã nêu "Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình".






Tác giả bài viết: Tổ Văn-Sử-GDCD

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu