Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018 LỄ TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12 -
Bây giờ là : 02:42 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018 LỄ TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12

Thứ hai - 28/05/2018 09:39
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018 LỄ TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 12 NIÊN KHÓA 2015 -2018
        Năm học 2017 – 2018 kết thúc khi cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu hè về. Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 26 - 05 - 2018, trường THPT Tủa Chùa – Điện Biên long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 và lễ tri ân trưởng thành cho HS lớp 12 niên khóa 2015 -2018.
        Buổi lễ nhằm tổng kết, báo cáo kết quả tu dưỡng rèn luyện hai mặt học lực hạnh kiểm học sinh; ghi nhận những thành tích của tập thể CB, GV-HS nhà trường trong năm học 2017- 2018. Đồng thời, chia tay học sinh khối 12 niên khóa 2015- 2018; động viên khích lệ tinh thần  trước khi các em bước vào kì thi THPT Quốc Gia. Đây cũng là dịp để các em được thể hiện niềm tự hào của bản thân với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt một năm học qua.
        Về dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Hoàng Tuyết Ban - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy- Phó Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa; các đồng chí là trưởng, phó các cơ quan ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện. Về phía nhà trường, có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Tham dự buổi lễ còn có các phó hiệu trưởng, tổ trưởng chuyên môn, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và gần 700 học sinh toàn trường. 
        Mở đầu là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh lớp 12 gửi tặng đến quý vị đại biểu, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và học sinh:

 





                                                       Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ


Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Huynh –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trình bày báo cáo tổng kết năm học

Ảnh: Đ/c Hoàng Tuyết Ban –UV Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyệnTủa Chùa phát biểu

        Năm học 2017 - 2018 đã đánh dấu những bước chuyển mình quan trọng trong chất lượng đào tạo của trường THPT Tủa Chùa. Ghi nhận những thành tích mà các thầy cô giáo đã đạt được cùng sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em học sinh trong toàn trường, Nhà trường đã khen thưởng các thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập:




        Tại buổi lễ, để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong kì thi THPTQG, Đ/c Hoàng Tuyết Ban - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy- Phó chủ tịch UBND huyện thay mặt hội khuyến học huyện Tủa Chùa đã trao tặng số tiền 16.050.000đ cho HS lớp 12 trường THPT Tủa Chùa.




        Đồng thời, Nhà trường cũng trao 12 suất học bổng, mỗi suất trị giá 200.000đ cho 12 HS lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên, khích lệ các em vượt khó vươn lên trong học tập, đạt kết quả cao trong kì thi THPTQG 2018.
        Bên cạnh lễ tổng kết năm học là lễ tri ân trưởng thành cho học sinh lớp12 niên khóa 2015-2018 của trường THPT Tủa Chùa. Buổi lễ được tiến hành trong không khí vui tươi, ấm áp, để lại những kí ức khó phai với toàn thể HS nhà trường. Đây cũng là khoảnh khắc đánh dấu bước ngoặt to lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh khóa 2015 - 2018 khi các em đã trưởng thành. Kể từ phút giây này, các em sẽ phải tự hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang cần thiết để vào đời trên chính đôi chân của mình.
        Thầy Nguyễn Văn Huynh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Cha mẹ cho các em một hình hài. Thầy cô cho các em cả một kho tàng kiến thức. Chỉ còn thời gian ngắn, các em sẽ bước vào đời. Phía trước của các em là một thế giới mới, rộng lớn hơn, đầy triển vọng hơn nhưng cũng không kém phần khó khăn, vất vả. Nhưng với những gì đã được thầy cô trang bị, chắc chắn các em sẽ trưởng thành. Mai này, dù ở đâu, làm gì, các em hãy luôn nhớ về mái trường THPT Tủa Chùa, nơi có các thầy cô một thời dạy dỗ, dìu dắt và nuôi dưỡng tâm hồn của các em”.




                             Ảnh: HS lớp 12 mừng sinh nhật tuổi 18
        
Trong buổi lễ này, các em học sinh đã có những lời phát biểu tri ân công lao của cha mẹ, thầy cô rất chân tình, đầy xúc động khiến cho nhiều thầy cô, phụ huynh và học sinh rưng rưng nước mắt.


  Ảnh: Thầy Bùi Văn Tiềm –đại diện GV toàn trường nhận thư tri ân của học sinh

      Ảnh: Em Trần Thị Vân Anh -12C1 trao cờ truyền thống cho HS khối 10,11

        Năm học 2017 – 2018 trôi qua trong biết bao niềm vui và tự hào của thầy  trò trườngTHPT Tủa Chùa – Điện Biên. Tập thể sư phạm nhà trường với tinh thần đoàn kết cao, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa những thành công trong những năm học sắp tới để xứng đáng là ngôi trường đầy triển vọng, là điểm tựa cất cánh cho HS vùng cao của huyện Tủa Chùa nói riêng và tỉnh Điện Biên nói chung. 








Tác giả bài viết: Tổ Văn –Sử -GDCD

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu