Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 GIẢI CẦU LÔNG CHÀO XUÂN MẬU TUẤT 2018 -
Bây giờ là : 00:20 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

GIẢI CẦU LÔNG CHÀO XUÂN MẬU TUẤT 2018

Thứ năm - 08/02/2018 08:22
GIẢI CẦU LÔNG CHÀO XUÂN MẬU TUẤT 2018

GIẢI CẦU LÔNG CHÀO XUÂN MẬU TUẤT 2018

Trong 2 ngày (02/0203/02),  trường THPT Tủa Chùa  đã tổ chức giải cầu lông chào xuân Mậu Tuất 2018. Với tinh thần giao lưu kết nối, giải cầu lông  đã được đông đảo các cán bộ, giáo viên và công nhân viên nhà trường đón nhận trong không khí sôi nổi, hào hứng.

   Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, năm nay, giải đấu được đầu tư kỹ càng và chuyên nghiệp hơn, được diễn ra tại Nhà thi đấu huyện Tủa Chùa với sự tham gia thi đấu của hơn 40 cán bộ, giáo viên và công nhân viên nhà trường.

    Giải Cầu lông chào xuân Mậu Tuất 2018 tổ chức trong bầu không khí tưng bừng, phấn khởi, tràn đầy hương sắc mùa xuân. Đây là sân chơi để các cán bộ, giáo viên và công nhân viên nhà trường cócơ hội thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết. 

   Đồng chí Bùi Duy Hưng – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cho biết: “Giải đấu là cơ hội để chúng ta có dịp gắn kết những gương mặt yêu thể thao, những trái tim nhiệt huyết sẵn sàng cống hiến cho công cuộc chung của đất  nước trong năm tới. Đến đây, các thầy,cô không chỉ thi đấu thể thao mà còn có sự trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, những tâm tư,tình cảm trong cuộc sống,…”

   Quả thực, trong suốt 2 ngày thi đấu, các thầy,cô giáo, cán bộ, công nhân viên đã có dịp được gặp gỡ,được trò chuyện, trao đổi về cách thức chơi, luật chơi thế mạnh của mỗi cá nhân, mỗi đội.Tuy không phải là những vận động viên chuyên nghiệp nhưng mỗi người đều rất cố gắng tập và thi đấu thật tốt. Các đội cũng nhận được sự ủng hộ và cổ vũ vô cùng nhiệt tình của các cổ động viên. Khán giả đã được chứng kiến những trận cầu hay, gay cấn , đầy hấp dẫn, các vận động viên đã “cháy hết mình để đạt được thành tích tốt trong giải đấu.

    Cô Bùi Thị Hằng - Phó Bí thư Đoàn trường chia sẻ“Ngay sau khi nhận được thông báo về việc tổ chức Giải cầu lông chào xuân 2018, tôi rất vui mừng và đã trao đổi với BCH Công đoàn nhà trường để chọn lọc các vận động viên. Các thầy, cô giáo cũng rất hào hứng đăng ký tham gia”.

     Vượt ra ngoài ý nghĩa thể thao, Giải cầu lông của trường THPT Tủa Chùa đã tạo dựng được “thương hiệu riêng” trong lòng các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Đây vừa là một kỷ niệm thực sự đáng nhớ vừa là cơ hội để các thầy,cô  giao lưu, kết nối với nhau. Giải đấu còn là một cách quảng bá cho phong trào thi đấu cầu lông, giúp các thầy, cô rèn luyện, nâng cao sức khỏe đồng thời mang đến niềm vui, sự hào hứng dịp Tết đến, xuân về.

      Một số hình ảnh của Giải đấu: 










Tác giả bài viết: BCH Công đoàn

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu