Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 CHƯƠNG TRÌNH “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG” NĂM 2017 CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 16:53 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

CHƯƠNG TRÌNH “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG” NĂM 2017 CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Thứ tư - 03/01/2018 07:42
CHƯƠNG TRÌNH “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG” NĂM 2017  CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

CHƯƠNG TRÌNH “CẶP LÁ YÊU THƯƠNG” NĂM 2017 CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

          Sáng ngày 04/12/2017, trường THPT Tủa Chùa đã long trọng tổ chức chương trình từ thiện “Cặp lá yêu thương”. Hoạt động này nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái”,  “lá lành đùm lá rách” của nhà trường đối với các em học sinh vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.
          Năm học 2017 – 2018 nhà trường có tổng số hơn 700 học sinh, các em chủ yếu là người dân tộc H’Mông, Thái,.. Trường còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, các em đến trường vẫn chưa đủ quần áo ấm, giày tất… trong thời tiết giá rét của miền núi.  Chính vì vậy, BCH Công đoàn nhà trường đã phát động chương trình “Cặp lá yêu thương” tới toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh trường THPT Tủa Chùa với ước nguyện góp một phần công sức nhỏ bé để giảm bớt sự khắc nghiệt của mùa đông giá lạnh cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
          Sau một thời gian phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thầy, cô giáo và các bạn học sinh. Đặc biệt trân trọng tấm lòng của cô giáo Đào Thị Ngọc Mai và thầy giáo Trịnh Công Đoàn đã kêu gọi, huy động được sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm ngoài nhà trường. BCH Công đoàn đã tiến hành phân loại và đóng gói thành 100 suất quà để gửi trao tới các em học sinh. Những bộ quần áo, khăn len, đôi tất, đôi giày…những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần lớn lao, mang ý nghĩa nhân văn cao cả.




Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn nhà trường trao quà cho các em học sinh
          Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường, thầy giáo Bùi Duy HưngChủ tịch Công đoàn phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà hảo tâm, các thầy, cô giáo. Những món quà này không chỉ có ý nghĩa giúp các em có quần áo ấm đến trường, mà lớn hơn là tấm lòng thương yêu, sẻ chia, đùm bọc dành cho các em học sinh, là động lực tinh thần to lớn giúp các em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Thầy giáo Bùi Duy HưngChủ tịch Công đoàn nhà trường phát biểu
tại buổi lễ


          Hi vọng rằng, hoạt động thiện nguyện này sẽ thu hút được nhiều hơn nữa sự quan tâm, đóng góp của các nhà hảo tâm, các thầy, cô giáo để truyền hơi ấm, tiếp sức cho các em có động lực và quyết tâm lớn trong học tập và rèn luyện, thực hiện khát vọng lĩnh hội tri thức, để các em học sinh trường THPT Tủa Chùa có một mùa đông ấm áp, đong đầy yêu thương!
 

Tác giả bài viết: BCH Công đoàn

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu