Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 HỘI THI ẢNH “NÉT ĐẸP THÁNG 3” CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 11:45 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

HỘI THI ẢNH “NÉT ĐẸP THÁNG 3” CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Thứ bảy - 10/03/2018 21:17
HỘI THI ẢNH “NÉT ĐẸP THÁNG 3” CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

HỘI THI ẢNH “NÉT ĐẸP THÁNG 3” CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Tháng ba đã về trong không khí tràn ngập sắc xuân. Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi cùng phụ nữ cả nước hướng về kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Nữ CB, GV, NV và nữ sinh trường THPT Tủa Chùa đã tích cực tham gia các hoạt động, hưởng ứng các phong trào thi đua nhằm đạt những thành tích cao nhất trong học tập và công tác.
Thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ BCH công đoàn tổ chức “Hội thi ảnh chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2017 – 8/3/2018” được tổ chức vào  chiều ngày 7/3/2018 với chủ đề “PHỤ NỮ VỚI CUỘC SỐNG”
Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam thông qua những tác phẩm ảnh nghệ thuật để miêu tả, khắc họa hình ảnh người phụ nữ trường THPT Tủa Chùa trong mọi mặt của đời sống xã hội từ nhiều góc nhìn khác nhau vói vai trò trách nhiệm của người bà, người vợ, người con trong gia đình và là người công dân, người lao động, từ đó góp phần tạo lên phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam.Cuộc thi được tổ chức theo ba tổ nữ công với sự chuẩn bị chu đáo để có những bức ảnh đẹp và có hồn nhất.



                           Ảnh: Tổ nữ công số 1 với trang phục Aó dài truyền thống




         Ảnh:Tổ nữ công số 2 với trang phục của dân tộc H’Mông


                        Ảnh: Tổ nữ công số 3 với trang phục công sở

Cùng với các tổ nữ công của nhà trường các nữ sinh trong trường cũng hưởng ứng hội thi bằng việc mỗi lớp tự chọn trang phục và chụp  ảnh để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp của những năm tháng trên ghế nhà  trường, nét đẹp trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò.





Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tạo tinh thần đoàn kết, gắn  bó giữa các Cán bộ, GV -HS nữ trong toàn trường, góp phần trau dồi các phẩm chất quý báu của người phụ nữ Việt Nam: Công – Dung – Ngôn – Hạnh, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp truyền thống mà vẫn hiện đại của “một nửa thế giới”.

Tác giả bài viết: Tổ Toán -Lí-TB

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu