Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI ĐẢNG VIÊN, TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG -
Bây giờ là : 08:49 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI ĐẢNG VIÊN, TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Chủ nhật - 24/12/2023 08:47
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI ĐẢNG VIÊN, TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM, ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI ĐẢNG VIÊN, TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG

Thực hiện Kế hoạch số 08-HD/HU của Huyện ủy Tủa Chùa về việc hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023. Ngày 18/12/2023 Chi bộ trường THPT Tủa Chùa đã tiến hành tổ chức: Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023. 
Hội nghị diễn ra nghiêm túc, đúng tinh thần đánh giá kiểm điểm trung thực khách quan những điểm mạnh và hạn chế khuyết điểm của chi bộ trong năm 2023.
Mở đầu hội nghị đồng chí Đỗ Thị Mỹ Hạnh – Bí thư chi bộ trình bày dự thảo báo cáo kiểm điểm của Chi bộ năm 2023, tự đánh giá chấm điểm và tự nhận xếp loại của chi bộ.

Tại hội nghị, các ý kiến đã thẳng thắn góp ý, kiểm điểm các mặt tồn tại, hạn chế, nguyên nhân của một số công tác chưa đạt yêu cầu; các kết quả tích cực trong công tác chỉ đạo, điều hành của các đồng chí trong chi ủy. Các ý kiến cũng đóng góp những giải pháp, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 cùng các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.
Việc tiến hành đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; kiểm điểm tập thể và cá nhân trong chi bộ có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng để qua đó đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ đáp ứng với nhiệm vụ trong tình hình mới. Tin tưởng rằng với những gì đã đạt được mỗi cán bộ đảng viên sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để đưa chi bộ trường THPT Tủa Chùa ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Tác giả bài viết: Lương Thị Phượng

Nguồn tin: Trường THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu