Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Trao quà tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Tủa Chùa –Điện Biên -
Bây giờ là : 05:28 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Trao quà tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Tủa Chùa –Điện Biên

Thứ sáu - 09/02/2018 20:09
Trao quà tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Tủa Chùa –Điện Biên

Trao quà tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Tủa Chùa –Điện Biên

            Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, chiều ngày 8/2/2018, Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên kết hợp qũy tình thương của ngành GD đã đồng hành, phối hợp với nhà tổ chức trao tặng quà tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Tủa Chùa –Điện Biên.
          Mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng dành tặng cho 3 đồng chí: Quàng Văn Hỏa, Tòng Trung Chí Kiên và Phan Chính Cường.  Đây là món quà đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm kịp thời đối với những giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường THPT Tủa Chùa vui Xuân, đón Tết Mậu Tuất năm 2018; đồng thời động viên các thầy giáo, cô giáo khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Ảnh:  Đ/C Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cấp trên tặng quà tết cho 03 gia đình có hoàn cảnh khó khăn            
Bên cạnh sự quan tâm của ngành, Ban giám hiệu phối hợp với công đoàn của trường THPT Tủa Chùa –Điện Biên  tổ chức trao quà Tết tới 05 đồng chí giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Đây là hoạt động thường niên của trường THPT Tủa Chùa với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết trọn vẹn yêu thương trên tinh thần đoàn kết, sẻ chia “lá lành đùm lá rách” của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhằm hỗ trợ các đồng chí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Thơm- Phó HT  nhà trường trao quà tết cho giáo viên  
Buổi lễ trao quà đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Nhà trường đã trao 05 xuất quà cho 05 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000đ.
          Những món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng lớn lao, tạo động lực tinh thần để các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Chúc cho tất cả các đồng chí đều được hưởng một cái tết sum họp, đầm ấm, sức khỏe và hạnh phúc.

Tác giả bài viết: Tổ Hóa –Sinh –Tin - CN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu