Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Trường THPT Tủa Chùa tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam -
Bây giờ là : 07:39 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Trường THPT Tủa Chùa tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 22/10/2018 19:08
Trường THPT Tủa Chùa tọa đàm kỷ niệm 88 năm  ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Trường THPT Tủa Chùa tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

        Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2018),  chiều ngày 20/10 Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ cán bộ, nhân viên trường THPT Tủa Chùa nhằm ghi nhận sự đóng góp của những người phụ nữ đã luôn âm thầm hy sinh để xây dựng hạnh phúc gia đình và đóng góp công sức, tài năng, trí tuệ của mình để xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.
        Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Tại buổi họp mặt, các chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và đã nghe đồng chí Trưởng ban nữ công báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2018 và phương hướng trong 3 tháng cuối năm 2018.

Đồng chí Lý Thị Thùy- Trưởng ban Nữ công ôn lại truyền thống vẻ vang qua 88 năm của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam
        Năm học 2017-2018, các chị em trường THPT Tủa Chùa đã nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ cống hiến cho nhà trường, địa phương trong công tác xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục. Theo đó, kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam, các chị em trong trường dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu, trong các phong trào hoạt động  luôn thể hiện sự sôi nổi và trong công việc ngày càng trưởng thành, phát triển trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.
      Phát biểu tại buổi Tọa đàm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  thay mặt lãnh đạo cơ quan chúc mừng các chị em phụ nữ  luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của ngành giáo dục nói riêng. Đồng chí còn đưa
ra ý kiến chỉ đạo để công tác nữ công của nhà trường trong năm học tới phấn đấu giữ vững và phát huy tốt những kết quả đã đạt được, gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.


Đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên
         Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của các đồng chí nữ cán bộ công chức, người lao động và các quý vị khách mời; những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo cơ quan. Các tiết mục giao lưu văn nghệ đã nhận được sự tham gia tích cực, hưởng ứng nhiệt tình, những lời ca, điệu nhảy đều xoay quanh chủ đề ca ngợi đất nước, con người phụ nữ Việt Nam, nhìn nhận sâu sắc về sự hy sinh to lớn của người phụ nữ năng động, sáng tạo trong thời kỳ mới.
        Nhân dịp này, Công đoàn cũng đã tổ chức thi đấu bóng chuyền cho nữ cán bộ, công nhân viên chức trong trường. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho các chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khoẻ. Khán giả đã được chứng kiến các vận động viên nhà trường nỗ lực hết sức mình, đem tới giải những trận đấu kịch tính, những pha đập bóng đẹp mắt.






Giải bóng chuyền chào mừng 20/10

        Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể chị em nhân ngày 20-10, Công đoàn nhà trường đã gửi các phần quà ý nghĩa đến tất cả chị em cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Đồng chí Trần Thị Nghĩa – đại diện cho toàn thể nữ cán bộ, giáo viên,
viên chức trong nhà trường đón nhận bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo cơ quan




Các đồng chí nam công tặng quà chúc mừng chị em
        Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức nhà trường. Có thể thấy rằng, các hoạt động trên thực sự đã trở thành sân chơi giải trí cho chị em sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đơn vị trường THPT Tủa Chùa. Đây như là một món quà tinh thần nhằm động viên các cán bộ, giáo viên, người lao động nữ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và công việc, và để có thể tìm thấy được những nguồn vui trong cuộc sống, xóa tan đi mọi lo âu. Qua đó, chị em phụ nữ trường THPT Tủa Chùa đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, nhà trường và xã hội!

Tác giả bài viết: BCH Công đoàn

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu