Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021 -
Bây giờ là : 10:49 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Thứ bảy - 05/09/2020 03:15
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

        Ngày 05/09/2020, trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường, trường THPT Tủa Chùa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Đến dự với buổi lễ khai giảng có đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện Tủa Chùa, các ông bà trong ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường. Về phía nhà trường có sự hiện diện thầy Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và gần 730 em học sinh.
        Trong tiết trời thu dịu mát, từ sáng sớm, các em học sinh đã phấn khởi, nô nức đến trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.
        Mở đầu chương trình khai giảng là lễ đón học sinh lớp 10. Mỗi chúng ta, ai cũng có một thời cắp sách đến trường, và chắc hẳn, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ và thiêng liêng nhất đối với những em học sinh. Những ánh mắt bỡ ngỡ như được xua tan bởi vòng tay trìu mến và ấm áp của các thầy cô cùng sự thân thiện, nồng nhiệt của các anh chị khối 11,12.







        Tiếp nối buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Thầy và trò trường như được tiếp thêm động lực khi nghe về những thành tích xuất sắc mà trường đã đón nhận trong năm 2019 – 2020 vừa qua như: 06 giáo viên đạt danh hiệu GVG cấp tỉnh; nhiều học sinh đạt được nhiều giải cao trong cuộc thi HSG cấp tỉnh như 01 giải nhì , 01 giải ba và nhiều giải khuyến khích ở các bộ môn; 02 giải nhì, 01 giải ba trong cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và khoa học kĩ thuật dành cho HS trung học cấp tỉnh; 2 hs đạt giải trong cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc của tỉnh Điện Biên…

       Cũng nhân dịp này, thầy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo của Sở GD&ĐT, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương; cảm ơn đến các bậc phụ huynh học sinh đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh; cảm ơn đến các thế hệ thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ công nhân viên và học sinh trong toàn trường đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và vị thế của trường THPT Tủa Chùa như ngày hôm nay.
        Kết thúc chương trình là hồi trống khai trường giòn giã bắt đầu năm học mới. Tiếng trống vang lên – cả một thế giới diệu kì đang chờ đón thầy và trò trường THPT Tủa Chùa với biết bao điều mới mẻ về tri thức văn hóa, tri thức cuộc sống, tình cảm đẹp của thầy cô, bạn bè.

        Buổi lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường, nhưng Thầy và trò trường THPT Tủa Chùa sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới.
Một số hình ảnh của buổi lễ: 







 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Kim Thoa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu