Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THI CHỌN HỌC SINH GIỎI KHỐI 12, KHKT VÀ GIÁO VIÊN DỰ THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2019 - 2020 -
Bây giờ là : 03:06 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THI CHỌN HỌC SINH GIỎI KHỐI 12, KHKT VÀ GIÁO VIÊN DỰ THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2019 - 2020

Thứ tư - 27/11/2019 09:33
GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THI CHỌN HỌC SINH GIỎI KHỐI 12, KHKT VÀ  GIÁO VIÊN DỰ THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2019 - 2020

GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THI CHỌN HỌC SINH GIỎI KHỐI 12, KHKT VÀ GIÁO VIÊN DỰ THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2019 - 2020

          Chiều ngày 27/11/2019, Trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi, KHKT và giáo viên tham dự kỳ thi giáo viên giỏi cấp tỉnh năm học 2019 - 2020.
          Đến dự buổi gặp mặt có Đ/c Nguyễn Văn Huynh –Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường THPT Tủa Chùa; các thầy cô giáo tham gia ôn luyện và 19 học sinh tham dự kỳ thi chọn HSG lớp 12 và KHKT cấp tỉnh, 06 đ/c giáo viên tham dự Hội thi GVG cấp tỉnh năm học 2019 - 2020.



          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Văn Huynh –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà học sinh tỉnh nhà đã đạt được trong các kỳ thi học sinh giỏi những năm vừa qua, đồng thời động viên các em học sinh tham dự kỳ thi năm nay cố gắng, nỗ lực thi tốt để giành được những thành tích cao nhất.



          Trong suốt quá trình bồi dưỡng đội tuyển, các thầy cô giáo đã dành rất nhiều thời gian, công sức, tâm huyết, tận tụy hướng dẫn các em. Cô giáo Nguyễn Thị Lân - Giáo viên phụ trách đội tuyển môn Ngữ văn đã đại diện cho toàn thể các thầy cô tham gia ôn luyện các đội tuyển hứa trách nhiệm, quyết tâm hết sức mình trong quá trình ôn luyện và có những lời chia sẻ gửi, động viên tới các em học sinh.



          Em Phí Hương Giang – học sinh 12C1 thay mặt cho 19 bạn học sinh trong đội tuyển hứa cố gắng hết mình trong ôn luyện, giành kết quả xứng đáng với sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân, các thầy cô phụ trách bồi dưỡng đội tuyển và sự quan tâm, mong đợi của cha mẹ, của nhà trường và đóng góp chung vào thành tích của ngành giáo dục Điện Biên.



          Tại buổi gặp mặt, cô giáo Phan Thị Thùy Linh đại diện cho các giáo viên tham dự hội thi GVG cấp tỉnh năm học 2019-2020 đã nêu bật sự nỗ lực, phấn đấu trong công tác chuyên môn của giáo viên nhà trường, đồng thời khẳng định các giáo viên sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ nhà trường giao phó trong kì thi sắp tới.



          Tin tưởng rằng, với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của các cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường, trường THPT Tủa Chùa sẽ gặt hái được những mùa quả ngọt trong năm học này.




 


Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu