Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Trường THPT Tủa Chùa tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam -
Bây giờ là : 14:08 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Trường THPT Tủa Chùa tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ sáu - 18/10/2019 20:17
Trường THPT Tủa Chùa tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Trường THPT Tủa Chùa tọa đàm kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

        Hòa chung không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2019), được sự đồng ý của Ban Giám hiệu nhà trường, chiều ngày 18/10 Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ cán bộ, công nhân viên trường THPT Tủa Chùa nhằm ghi nhận sự đóng góp của những người phụ nữ đã luôn âm thầm hy sinh để xây dựng hạnh phúc gia đình và đóng góp công sức, tài năng, trí tuệ của mình để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
      Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Tại buổi họp mặt, các chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và nghe báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2019 và phương hướng trong 3 tháng cuối năm 2019.

Đồng chí Bùi Thị Hằng- Thay mặt ban Nữ công ôn lại truyền thống vẻ vang
qua 89 năm của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

       Năm học 2018-2019, các chị em trường THPT Tủa Chùa đã nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ cống hiến cho nhà trường, địa phương trong công tác xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục. Theo đó, kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam, các chị em trong trường dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu, trong các phong trào hoạt động  luôn thể hiện sự sôi nổi và trong công việc ngày càng trưởng thành, phát triển trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.
      Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo cơ quan chúc mừng các chị em phụ nữ  luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của ngành giáo dục nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng nữ cán bộ, giáo viên, viên chức

Đồng chí Nguyễn Thị Thơm – đại diện cho toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, viên chức trong nhà trường đón nhận bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo cơ quan
     Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ, trình diễn trang phục dân tộc, trò chơi vui nhộn, hoạt động thể thao của các tổ nữ công phối hợp với học sinh nữ trong nhà trường. Các tiết mục giao lưu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, khẳng định vẻ đẹp, tài năng, duyên dáng của chị em phụ nữ trường THPT Tủa Chùa.
      Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:







Trình diễn trang phục dân tộc






Các tiết mục giao lưu văn nghệ


Trò chơi vui nhộn




Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu