Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM -
Bây giờ là : 11:22 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Thứ hai - 18/10/2021 22:47
         Bác Hồ đã từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’. Chính vì thế nên sáng ngày 18/10, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho các nữ cán bộ, công nhân viên và học sinh nữ trường THPT Tủa Chùa để khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ và ghi nhận sự đóng góp công sức, tài năng, trí tuệ để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
        Trong suốt hơn 91 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu đoàn kết, vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác, và xây dựng hạnh phúc gia đình.           
      Các nữ cán bộ, công nhân viên trường THPT Tủa Chùa đã và đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ cống hiến cho nhà trường và địa phương trong công tác xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục.
       Các cô luôn cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tham gia tích cực trong các phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội; là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Năm học 2020-2021, 100% các cô giáo đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, 06 cô giáo đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”.
       Bên cạnh thành tích đáng tự hào của các cô giáo, nhà trường còn ghi nhận sự nỗ lực của các em học sinh nữ đã vượt qua mọi khó khăn để đến trường, đến lớp.
Đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường 
chúc mừng nữ cán bộ, giáo viên, viên chức
          Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo cơ quan chúc mừng các chị em phụ nữ, các em học sinh nữ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc. Khẳng định những đóng góp lớn lao vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác của chị em. Sự đóng góp không tên và thầm lặng ấy đã đúc kết nên những giá trị đạo đức truyền thống: anh hùng, đảm đang, yêu nước, nhân ái, thủy chung, nghĩa tình, giàu đức hy sinh. Và ở bất cứ thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. 





Nữ công nhà trường
        Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ, những lời ca, điệu nhạc đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, khẳng định, ngợi ca vẻ đẹp, tài năng, duyên dáng của nữ công trường THPT Tủa Chùa.



Các tiết mục giao lưu văn nghệ

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu