Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020 -
Bây giờ là : 06:09 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020

Thứ bảy - 21/11/2020 10:07
Tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam  20/11/1982 – 20/11/2020

Tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020

        Hòa trong không khí cả nước đang hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2020, Trường THPT Tủa Chùa tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).
          Buổi tọa đàm là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường THPT Tủa Chùa. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường.


          Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã cùng nghe diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo cả nước nói chung, các Nhà giáo đã và đang công tác tại trường THPT Tủa Chùa nói riêng trong sự nghiệp trồng người. Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt, hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay được áp dụng đưa vào giảng dạy, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.


Ảnh: Học sinh trường THPT Tủa Chùa tặng hoa tri ân đại biểu, CB-GV-NV

          Kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ nhà giáo đi trước, năm học 2019 – 2020 mặc dù do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, với tinh thần “tạm dừng đến trường, không dừng học”, với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh, nhà trường đã gặt hái được những thành công nhất định.
          Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Huynh –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy, cô giáo đã luôn nỗ lực cống hiến trong sự nghiệp "trồng người". Đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đề nghị, thời gian tới các CB, GV, NV cần tiếp tục tăng cường thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới; Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục đại trà, nâng cao tỷ lệ giáo viên giỏi, Học sinh giỏi; các thầy cô giáo không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy….


Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Huynh –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày 20/11


Ảnh: Cô giáo Nguyễn Thị Hương –GV Tiếng Anh phát biểu cảm tưởng nhân ngày 20/11


Ảnh:Học sinh Hoàng Ngọc Sen -12C2 phát biểu tri ân mái trường, thầy cô


Ảnh: Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường


Ảnh: Học sinh tặng hoa tri ân thầy cô
         Buổi Tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THPT Tủa Chùa đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành cơ sở giáo dục tin cậy của tỉnh nhà.


Ảnh: Tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường năm học 2020-2021

Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu