Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ "AN TOÀN GIAO THÔNG, AN NINH TRẬT TỰ TRONG TRƯỜNG HỌC" CỦA HỌC SINH THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 08:16 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ "AN TOÀN GIAO THÔNG, AN NINH TRẬT TỰ TRONG TRƯỜNG HỌC" CỦA HỌC SINH THPT TỦA CHÙA

Thứ ba - 05/11/2019 01:29
NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ "AN TOÀN GIAO THÔNG, AN NINH TRẬT TỰ TRONG TRƯỜNG HỌC" CỦA HỌC SINH THPT TỦA CHÙA

NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ "AN TOÀN GIAO THÔNG, AN NINH TRẬT TỰ TRONG TRƯỜNG HỌC" CỦA HỌC SINH THPT TỦA CHÙA

        An toàn giao thông hiện đang là một vấn đề lớn, được cả xã hội hết sức quan tâm. Đi khắp các nẻo đường gần xa, khẩu ngữ “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và gia đình mình.
        An toàn giao thông là một vấn đề lớn, được cả xã hội hết sức quan tâm. Đi khắp các nẻo đường gần xa, khẩu ngữ “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và gia đình mình. Tuy nhiên, tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông vẫn diễn ra trong một bộ phận người dân trong đó có đối tượng học sinh. Theo thống kê của Ủy ban an toan giao thông quốc gia trong 6 tháng đầu năm 2018 đã có gần 9.000 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.103 người, bị thương 7.027 người... 
        Để hình thành và duy trì nếp văn hóa giao thông trong học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường, ngày 4/11/2019, trường THPT Tủa Chùa đã có buổi ngoại khoá về kiến thức an toàn giao thông cho học sinh trong nhà trường với chủ đề “ An toàn giao thông, an ninh trật tự trong trường học”
        Đây là buổi ngoại khoá hết sức bổ ích. Qua đó, giúp các em học sinh nắm được số kiến thức cơ bản về an toàn giao thông và nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định của luật về trật tự ATGT, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông từ những thói quen nhỏ nhất như đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe đạp điện, xe gắn máy khi ra đường; dừng, đỗ đúng phần đường quy định; sang đường an toàn, nghiêm chỉnh chấp hành tín hiệu giao thông...đồng thời tuyên truyền cho gia đình, người thân ý thức chấp hành luật giao thông. Đặc biệt học sinh nhà trường đã kí cam kết thực hiện tốt an toàn giao thông với đại diện công an giao thông huyện Tủa Chùa.

        Một số hình ảnh tại buổi ngoại khóa an toàn giao thông, ANTT trường học của trường THPT Tủa Chùa:
 
Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Thơm –Phó HT nhà trường phát biểu khai mạc






Ảnh: Các đ/c công an huyện Tủa Chùa phổ biến an toàn GT, ANTT cho học sinh nhà trường




Ảnh:Kí cam kết ANGT, ANTT trong trường học giữa CBGV , HS nhà trường và công an huyện Tủa Chùa.


Tác giả bài viết: Tổ Văn –Sử-GDCD

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu