Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Khai giảng năm học 2021 - 2022 -
Bây giờ là : 18:44 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Khai giảng năm học 2021 - 2022

Chủ nhật - 05/09/2021 13:14
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022, ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA
XUẤT SẮC CỦA UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN
 
        Trong bối cảnh dịch Covid -19, ngành GD&ÐT và các địa phương đang tích cực chuẩn bị cho năm học mới mà trước hết là lo cho các em học sinh đón lễ khai giảng an toàn phòng dịch, nhưng không kém phần trang trọng, ý nghĩa. Hòa chung với không khí của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đang sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 76 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/9, sáng ngày 5/9/2021,Trường THPT Tủa Chùa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2021- 2022.
        Tham dự Lễ khai giảng có sự hiện diện của Đ/c Hoàng Tuyết Ban – Phó Bí thư Huyện Ủy – Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành, đơn vị trên địa bàn huyện Tủa Chùa, đại diện Hội cha mẹ học sinh; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 700 học sinh nhà trường.
        Với những nỗ lực vượt khó vươn lên dạy tốt – học tốt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, trường THPT Tủa Chùa được công nhận danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, vinh dự đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Điện Biên cho tập thể hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.
        Trong bài phát biểu khai giảng năm học mới, đ/c Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Năm học 2021 - 2022, ngành Giáo dục tăng cường quán triệt thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đổi mới giáo dục trung học và tiếp tục thực hiện mục tiêu kép: vừa bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch Covid-19, vừa hoàn thành nhiệm vụ năm học. Trên điều kiện thực tiễn, trường THPT Tủa Chùa cần tận dụng thời điểm vàng trong công tác giáo dục học sinh, tận dụng triệt để thời gian để giảng dạy trực tiếp bên cạnh việc hỗ trợ học sinh ôn ập trực tuyến khi cần thiết. Song song với việc dạy và học, nhà trường vẫn sẽ đồng hành cùng các cấp, các ngành, các địa phương trong cả nước chung tay thực hiện tốt các nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid 19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, UBND tỉnh. Vậy nên chúng ta đến trường trong tư thế đề phòng, vừa học vừa phòng chống dịch bệnh một cách tốt nhất, bảo đảm an toàn cho tập thể chúng ta đang sống, cho gia đình và cộng đồng.
        Em Phạm Anh Thư – Học sinh lớp 10A2 cho biết: “Đây thực sự là một lễ khai giảng đáng nhớ trong cuộc đời học sinh của chúng em. Chúng em ý thức được nhiệm vụ của các mình là cố gắng học tập tốt, rèn luyện kĩ năng sống để trở thành công dân có ích cho xã hội. Đồng thời cũng sẽ nghiêm túc thực hiện các quy định phòng chống dịch Covid 19 để bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội”.
        Năm học mới còn nhiều khó khăn và thử thách, nhất là trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, trước những yêu cầu đổi mới của nền GDPT theo định hướng phát triển, phẩm chất năng lực HS; nhưng với bản lĩnh và năng lực và kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên, sự chăm chỉ và trách nhiệm của các em học sinh, sự đoàn kết của tập thể, trường THPT Tủa Chùa nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Các thầy cô và các em sẽ nỗ lực từng ngày, tiếp lửa truyền thống, thi đua dạy tốt học tốt, hướng tới chào mừng kỉ niệm 25 năm thành lập trường THPT Tủa Chùa thân yêu.
Một số hình ảnh tại lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 trường THPT Tủa Chùa:
Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi CB, GV, Phụ huynh, HS-SV nhân ngày khai trường


Ảnh: Đ/c Hoàng Tuyết Ban – Phó Bí thư Huyện Ủy – Chủ tịch UBND huyệnTủa Chùa trao danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Điện Biên cho BGH nhà trường.


Ảnh: Đ/c Hoàng Tuyết Ban – Phó Bí thư Huyện Ủy – Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa trao giấy khen cho GV nhà trường.


          Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Huynh – Bí thư CB, Hiệu trưởng đánh hồi trống khai trường





 
             
                 Ảnh: Học sinh THPT Tủa Chùa Khai giảng trong lớp học cùng GVCN                                                                                                       

Tác giả bài viết: Phan Linh

Nguồn tin: Trường THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu