Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2017 - 2020 -
Bây giờ là : 23:43 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2017 - 2020

Thứ bảy - 04/07/2020 06:11
LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2017 - 2020

LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2017 - 2020

LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2017 - 2020





        Chiều ngày 04 / 07 / 2020, Trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức Lễ Tri ân trưởng thành – khi tôi 18 cho học sinh khối lớp 12, niên khóa 2017- 2020.
        Lễ tri ân và trưởng thành là dịp để các em học sinh lớp 12 tri ân cha mẹ và thầy cô sau 12 năm đèn sách. Lễ tri ân và trưởng thành đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời học sinh cũng là lúc các em ôn lại đạo lý uống nước nhớ nguồn, đồng thời thắp lên lòng nhiệt huyết, tình yêu, lẽ sống và ước mơ trong tâm hồn các em, để sau này đi đâu về đâu các em luôn hướng về nơi đã sinh ra và nơi đã tạo mình nên người.
        Trong buổi lễ đặc biệt của tuổi học trò, thầy Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc, đánh giá kết quả tu dưỡng rèn luyện học tập của và công bố sự trưởng thành cho học sinh khối lớp 12. Thầy đã xúc động dặn dò: “Con đường phía trước của các em dù  còn nhiều chông gai, mỗi em sẽ chọn cho mình một con đường riêng. Thầy hi vọng và tin tưởng rằng với những kiến thức, kĩ năng mà các em đã được trang bị cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của mình thì dù ở đâu, trong môi trường nào các em cũng sẽ đạt được thành công. Chỉ cần các em không vì những khó khăn, thử thách nhất thời mà gạt bỏ ước mơ và tài năng của bản thân. Hãy tôi luyện cho mình đôi chân thật cứng để đá phải mềm!”


        Đáp lại sự quan tâm, yêu thương chỉ dạy của thầy cô dưới mái trường qua 3 năm gắn bó, các em đã dành cho người cha, người mẹ thứ hai của mình những bông hoa tươi thắm, những món quà nhỏ, những cái ôm rất chặt và những lời cảm ơn từ tận đáy lòng. Ngày mai các em sẽ như những cánh chim bay tới những phương trời mới, sẽ không được thầy cô dìu dắt nhưng tin rằng với tình yêu thương của các thầy cô sẽ trở thành động lực để các em vững bước hơn trong cuộc đời.
        Buổi lễ còn có sự hiện diện của các bậc phụ huynh, được lắng nghe những lời tri ân đầy xúc xúc động của các em cũng không khỏi rơi nước mắt, những lời chân thành mà các em chưa bao giờ dám nói.




        Bên cạnh những chia sẻ, trao gửi yêu thương với thầy cô, cha mẹ, học sinh đã cùng nhau thắp nến đón tuổi 18, tuổi trưởng thành đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời các em.
Buổi lễ tri ân trưởng thành đã để lại những khoảnh khắc khó quên của những chàng trai, cô gái 18 tuổi khi chia tay tuổi học trò cùng mái trường, thầy cô, bạn bè gắn bó bao năm qua. Hi vọng các em sau này sẽ bay cao, bay xa, tự tin trên bước đường thành công của mình! Đồng thời, trao lại cờ truyền thống cho các em học sinh khối 10, 11 và lời hứa quyết tâm sẽ cố gắng hơn trong kì thi TN THPT sắp tới cũng như trong bước đường tương lai mai sau.








Một số hình ảnh của buổi lễ:











 

Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu