Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019 -2020 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1 -
Bây giờ là : 03:34 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019 -2020 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Thứ hai - 06/01/2020 19:27
LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019 -2020 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2019 -2020 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Sáng ngày 6/01/2020, Trường THPT Tủa Chùa long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2019 -2020 và đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
          Đến dự buổi lễ đặc biệt này có sự hiện diện của các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Tủa Chùa; lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Tủa Chùa; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các  xã, thị trấn, đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện; Ban đại diện CMHS cùng các thế hệ CB-GV- NV và cựu học sinh qua các thời kì. Về dự và đưa tin tại buổi lễ còn có các đồng chí là phóng viên  Đài truyền thanh - truyền hình huyện Tủa Chùa.
          Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do giáo viên, học sinh nhà trường biểu diễn.








          Tiếp theo chương trình, Thầy giáo Nguyễn Văn Huynh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết HKI năm học 2019 -2020 và báo cáo xây dựng, duy trì trường chuẩn quốc gia.



          Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu, nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, là một giải pháp có tính quyết định để nâng cao chất lượng giáo dục. Xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, tính cấp thiết của công tác xây dựng trường chuẩn, trong suốt thời gian qua dưới sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, đặc biệt là sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Tủa Chùa. Trên cơ sở kết quả đạt được các tiêu chí Trường chuẩn quốc gia  của trường THPT Tủa Chùa quy định tại Thông tư 18 ngày 22/8/2018 của Bộ GDĐT, ngày 15/11/2019, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành Quyết định số 1199 công nhận trường THPT Tủa Chùa đạt chuẩn Quôc gia mức độ 1. Đây thực sự là niềm vinh dự, tự hào không chỉ với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường mà còn có ý nghĩa quan trọng với sự nghiệp GD của địa phương. Trong buổi lễ trang trọng này Ông Vừ A Hùng – UVBCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa đã trao Bằng công nhận Trường chuẩn Quốc gia cho Trường THPT Tủa Chùa.


Ảnh: Ban giám hiệu trường THPT Tủa Chùa đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1
          Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Vừ A Hùng – UVBCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa đã biểu dương và gửi lời chúc mừng đến thầy và trò nhà trường.





          Đón nhận Bằng công nhận Trường THPT đạt Chuẩn Quốc gia, thầy và trò Trường THPT Tủa Chùa nhận thức sâu sắc rằng sẽ không ngừng phấn đấu, đoàn kết, học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng nhà trường phát triển bền vững để đáp lại sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của nhân dân và các bậc cha mẹ học sinh, giữ vững danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục của huyện Tủa Chùa và của tỉnh Điện Biên.


Ảnh: Hội đồng Sư phạm nhà trường cùng các quý vị đại biểu, khách quý trong Lễ sơ kết HKI năm học 2019-2020 và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn QG mức độ 1

Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu