Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 VÀ TUYÊN DƯƠNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH -
Bây giờ là : 19:47 EDT Thứ ba, 23/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 VÀ TUYÊN DƯƠNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH

Thứ năm - 09/07/2020 04:12
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 VÀ TUYÊN DƯƠNG  GIÁO VIÊN, HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 VÀ TUYÊN DƯƠNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH

Ngày 8/7/2020, Trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020 và tuyên dương giáo viên, học sinh giỏi cấp tỉnh. Đây là năm học được đánh giá là thành công, giành nhiều thắng lợi đối với nhà trường khi có số lượng giáo viên giỏi cấp tỉnh, chất lượng giải học sinh giỏi văn hóa và khoa học kĩ thuật cấp tỉnh cao nhất từ trước đến nay.
        Năm học 2019-2020 đã đánh dấu những bước chuyển mình quan trọng trong chất lượng đào tạo của nhà trường .Công tác thi đua dạy tốt, học tốt của giáo viên và học sinh trong nhà trường đạt  hiệu quả cao, đặc biệt là các thành tích xuất sắc trong hội thi GVG cấp tỉnh và HSG, KHKT cấp tỉnh. Chất lượng đội ngũ của nhà trường không ngừng tăng lên, trong đó 06 giáo viên đạt danh hiệu GVG cấp tỉnh. Chất lượng giáo dục học sinh đạt được những thành tích đáng tự hào với 26 em đạt HSG toàn diện, 286 em đạt học sinh tiên tiến; hạnh kiểm khá, tốt chiếm trên 95%.  Đặc biệt, đội tuyển HSG cấp tỉnh đã đạt 01 giải nhì môn sinh học 10; 01 giải ba môn Ngữ văn 10 và nhiều giải khuyến khích ở các bộ môn như Toán, Tiếng Anh, Sinh học, GDCD 12, Ngữ văn 12,11; Hóa học và GDCD 10. Học sinh nhà trường cũng tích cực tham gia vào các sân chơi thể hiện sự tìm tòi, sáng tạo trong nghiên cứu khoa học KT, đạt 02 giải nhì, 01 giải ba trong cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và khoa học kĩ thuật dành cho HS trung học cấp tỉnh.
        Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Văn Huynh –Bí thư cho bộ, Hiệu trưởng đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2019-2020. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các CB-GV-NV thầy cô giáo và các nhà trường chú trọng dạy chữ cùng với dạy người, dạy nghề; tăng cường kết hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội. Động viên, khích lệ các em HS tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, làm dày thêm trang sử vàng của nhà trường trong 24 năm qua.
        Ghi nhận sự những thành tích của các CB_GV_NV đã đạt được,  khen thưởng những nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em học sinh, nhà trường, BCH Công đoàn, Đoàn TNCSHCM  đã tổ chức tuyên dương, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
Lễ tổng kết năm học 2019-2020 để lại ấn tượng sâu sắc về một năm học đã qua với sự nỗ lực, phấn đấu hết mình  của nhà trường vì chất lượng giáo dục chung của toàn trường,toàn ngành. Đó cũng là dấu ấn về những cố gắng vượt khó học tập của các em HS vùng cao, là niềm tin tưởng về một tương lai phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường. Chúng tôi tin tưởng rằng, những thành tích đạt được trong năm học này sẽ được giữ vững, phát huy trong những năm học tới.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020:

















Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu