Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” CHO CON CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 20:12 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” CHO CON CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Thứ sáu - 13/09/2019 20:47
TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” CHO CON CÁN BỘ  CÔNG NHÂN VIÊN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” CHO CON CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

          Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 13/9/2019, Công đoàn trường THPT Tủa Chùa phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con cán bộ viên chức nhà trường. 
          Đến dự chương trình có Ban giám hiệu, đại diện các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ viên chức của nhà trường.



          Tham dự Đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày Tết Trung thu cổ truyền với các hoạt động rước đèn ông sao, múa lân sư rồng, giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi vui nhộn, ấn tượng,…Các cháu đã có một đêm Trung thu bổ ích, trọn vẹn ý nghĩa.




 

         
 

          Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu được duy trì hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chi bộ, Ban giám hiệu, Công đoàn trường THPT Tủa Chùa đến thế hệ con em cán bộ công nhân viên. Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của chú Cuội, chị Hằng Nga, “Đêm hội trăng rằm năm 2019” đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên nhà trường một ngày Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi trong gia đình và nhà trường./.


 

Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu