Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC TỌA ĐÀM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 -
Bây giờ là : 23:08 EDT Thứ năm, 18/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC TỌA ĐÀM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Thứ bảy - 09/03/2019 21:00
TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC TỌA ĐÀM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC TỌA ĐÀM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

        Hòa cùng không khí sôi nổi ở khắp mọi miền đất nước nhằm tôn vinh phái đẹp, ngày 8/3/2019, trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019) và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
        Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Tại buổi họp mặt, các chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ và đã nghe đồng chí đại diện ban nữ công báo cáo công tác nữ công học kì I và phương hướng trong 3 tháng cuối năm học 2018- 2019.

                                              Toàn cảnh buổi tọa đàm
        Phụ nữ hiện đại không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn là người lao động kiếm tiền, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Là người gánh vác trách nhiệm sinh nở, cùng nuôi dạy con cái trưởng thành. Họ đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn.
        Năm học 2018-2019 tổng số nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường là 36 đồng chí chiếm tỷ lệ: 64,2%. Mỗi cô giáo đều cố gắng vượt mọi gian nan, vất vả trong cuộc sống, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục vùng cao Tủa Chùa, từng bước đưa nhà trường đạt được những thành công mới. 


Đồng chí Bùi Thị Hằng điểm lại các thành tích đã đạt được của nữ công nhà trường trong học kì I năm học 2018-2019
 
        Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo cơ quan chúc mừng các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng chí khẳng định: “Chúng ta tin tưởng rằng nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống: Năng động - sáng tạo - trung hậu - đảm đang của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, chủ động, tự tin vượt qua mọi khó khăn thách thức, tiếp cận với công nghệ thông tin, tự học tập, tích luỹ và làm giàu tri thức cho chính bản thân mình để phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp giáo dục và cho cuộc sống. Mong rằng các chị, em đã, đang và sẽ là những người phụ nữ giỏi giang, là người mẹ hiền, người vợ hạnh phúc!”. Đồng chí còn đưa ra ý kiến chỉ đạo để công tác nữ công của nhà trường trong thời gian tới phấn đấu giữ vững và phát huy tốt những kết quả đã đạt được, gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Thị Thơm – đại diện cho toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, viên chức trong nhà trường đón nhận bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo cơ quan
        Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của các đồng chí công đoàn viên nhà trường. Các tiết mục giao lưu văn nghệ đã nhận được sự tham gia tích cực, hưởng ứng nhiệt tình, những lời ca, điệu nhạc đều xoay quanh chủ đề ca ngợi đất nước, con người phụ nữ Việt Nam, nhìn nhận sâu sắc về sự hy sinh to lớn của người phụ nữ năng động, sáng tạo trong thời kỳ mới.
       Để động viên, ghi nhận những công lao to lớn của nữ cán bộ, giáo viên, viên chức, Công đoàn nhà trường đã đã gửi các phần quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả chị em.

Đồng chí Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, giáo viên, viên chức





                            Các đồng chí nam công tặng hoa chúc mừng chị em
        Buổi tọa đàm khép lại trong không khí vui tươi, ấm áp và đầy ý nghĩa. Đây cũng là dịp thể hiện sự trân trọng, vinh danh trước những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trường THPT Tủa Chùa. Mong rằng mỗi nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu là những bông hoa đẹp đầy hương sắc, tô điểm cho cuộc sống tốt đẹp của mọi người, mọi nhà, cho mùa xuân đất nước.       

Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu