Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020, ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ GDĐT VÀ CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN -
Bây giờ là : 01:34 EDT Thứ tư, 24/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020, ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ GDĐT VÀ CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN

Thứ tư - 11/09/2019 00:01
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020, ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ GDĐT VÀ CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020, ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ GDĐT VÀ CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN

          Sáng 5/9/2019, Trường PTTH Tủa Chùa long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019- 2020. Tham dự Lễ khai giảng có sự hiện diện của Đ/c Nguyễn Sỹ Quân –Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện Ủy Tủa Chùa; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban nghành, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tủa Chùa, đại diện Hội cha mẹ học sinh; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 800 học sinh nhà trường.


Những thành tích đáng tự hào
          Là ngôi trường thuộc vùng khó khăn của tỉnh Điện Biên, tuy nhiên trong những năm qua, trường THPT Tủa Chùa đã áp dụng nhiều phương pháp, kỹ thuật tiến bộ trong các khâu của quá trình dạy học, gắn dạy lý thuyết với thí nghiệm thực hành; tăng thời lượng cho học sinh trải nghiệm, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, và chất lượng ôn thi THPTQG. Bên cạnh đó, nhà trường còn tăng cường các hoạt giáo dục văn, thể, mỹ; giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống, kỹ năng sống cho học sinh.
Với những nỗ lực vượt khó vươn lên, năm học 2018-2019, trường THPT Tủa Chùa được công nhận danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, vinh dự đón nhận Bằng Khen của Bộ GDĐT và cờ thi đua của UBND tỉnh Điện Biên; Công Đoàn nhà trường đạt Cờ thi đua của LĐLĐ Tỉnh Điện Biên.
             
Thông điệp gửi học sinh trong năm học mới
          Trong bài phát biểu, đ/c Nguyễn Văn Huynh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, các em học sinh là niềm tự hào của nhà trường; mỗi bước đi, mỗi việc làm, mỗi cố gắng vượt khó dù rất nhỏ của các em đều góp phần tạo nên hình ảnh, thương hiệu, tô thắm thêm truyền thống của mái trường THPT Tủa Chùa. Vì thế, mong các em cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện từ giờ học đầu tiên với phương châm: tự giác, tự chủ và sáng tạo.
Em Nguyễn Hải Vi – Học sinh lớp 10A3 cho biết: “trường THPT Tủa Chùa là ngôi nhà chung của thầy cô và các em học sinh; thầy cô luôn đồng hành với các em trong hành trình chinh phục tri thức, khám phá và hoàn thiện bản thân. Vì vậy, nhiệm vụ của các em là học thật giỏi, tu dưỡng đạo đức, lỗi sống, kỹ năng sống nhằm đáp ứng yêu cầu của công dân toàn cầu trong thời đại cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Chúng em sẽ cố gắng học tập tốt, rèn luyện kĩ năng sống để trở thành công dân có ích cho xã hội.”
Một số hình ảnh tại lễ khai giảng năm học 2019-2020 của trường THPT Tủa Chùa:





Ảnh: Rực rỡ sắc màu trong những tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng 2019-2020





Ảnh: Hân hoan đón các em HS lớp 10 vào trường


Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi CB, GV, Phụ huynh, HS-SV nhân ngày khai trường

Ảnh: Đ/c Nguyễn Sỹ Quân –Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện Ủy Tủa Chùa trao Bằng khen Bộ GDĐT và Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Điện Biên cho BGH nhà trường.

Ảnh: Đ/c Vũ Xuân Cường – Trường phòng TCCB - Sở GDĐT trao giấy khen, danh hiệu CSTĐCS cho GV nhà trường





Ảnh: Học sinh THPT Tủa Chùa náo nức thi tài trong phần hội của Lễ khai giảng 2019-2020



Tác giả bài viết: THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu