Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 NHÀ TRƯỜNG PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN HUYỆN TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG -
Bây giờ là : 02:26 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

NHÀ TRƯỜNG PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN HUYỆN TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG

Chủ nhật - 17/09/2023 12:17
NHÀ TRƯỜNG PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN HUYỆN TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG

NHÀ TRƯỜNG PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN HUYỆN TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA PHỐI HỢP VỚI CÔNG AN HUYỆN TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG 
An toàn giao thông vẫn luôn là vấn đề nhức nhối trong toàn xã hội, là vấn đề ta không bao giờ có thể lơ là, bớt để tâm. Không biết mỗi ngày có bao nhiêu vụ tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mệnh của mỗi người, gây ra bao thương tích, tàn phế và mang đến nỗi đau xót không thể bù đắp cho hàng ngàn người thân. Chính vì thế chúng ta cần phải nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân, đặc biệt là các bạn học sinh thế hệ trẻ trường THPT Tủa Chùa đã phối hợp Công an huyện Tủa Chùa có một buổi ngoại khóa diễn ra vào sáng 11 tháng 09 năm 2023 do đồng chí Nguyễn Tường Bảo phổ biến về luật khi tham gia giao thông.


Khi được đồng chí Nguyễn Tường Bảo phổ biến hầu hết các em học sinh trường THPT Tủa Chùa  đã nhận thức được với mỗi học sinh  chúng ta Phải thực hiện đúng luật giao thông dành cho người đi xe máy, xe đạp điện. Cả người điều khiển và người ngồi sau xe máy, xe đạp điện đều phải đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, có cài quai đúng quy cách. Người điều khiển xe máy không được uống rượu bia trước khi tham gia giao thông. Nên đi với vận tốc bình thường là 40 km/giờ, không phóng nhanh vượt ẩu, đánh võng, luồn lách. Các bạn nhớ nhắc bố mẹ dừng xe ở ngoài cổng, không được đi xe vào trong sân trường.
Tất cả các nguyên nhân gây ra tai nạn, đều bắt nguồn từ ý thức của mỗi người khi tham gia giao thông. Nếu như ai cũng biết tuân thủ luật lệ giao thông, biết nghĩ đến sự an toàn cho những người lưu thông, thì sẽ chẳng có những điều thương tâm và đáng tiếc xảy ra. Riêng về phần HS chúng ta, ngay từ bây giờ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, hãy tích cực tham gia các hoạt động thiết thực do Liên đội và nhà trường tổ chức, để tuyên truyền luật giao thông cho gia đình và mọi người. Đặc biệt khi các bạn đã kí cam kết thực hiện ATGT, thì không nên thực hiện theo cách đối phó, mà hãy thực hiện vì chính sự an toàn của bản thân mình.

Mong rằng qua buổi tuyên truyền ngày hôm nay, cùng với sự tuyên truyền của các em học sinh tới phụ huynh học sinh sau buổi ngoại khoá này sự hiểu biết và ý thức văn hóa giao thông của các bậc phụ huynh học sinh sẽ được nâng lên rất nhiều, và tai nạn giao thông giảm rõ rệt.

Tác giả bài viết: Hà Thị Thêu

Nguồn tin: Trường THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu