Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024 -
Bây giờ là : 18:10 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ ba - 05/09/2023 20:58
TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA
HÂN HOAN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024
Hoà chung trong không khí sôi nổi của mùa thu lịch sử, kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công, ngày Quốc khánh mùng 2 tháng 9, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9/2023, thầy và trò trường THPT Tủa Chùa đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.
Tới dự buổi lễ có các vị đại biểu khách quý đại diện lãnh đạo huyện, thị trấn, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường.
     Trong không khí vui tươi, trang trọng và tự hào của ngày khai trường, các vị đại biểu, các thầy, cô giáo và các bạn học sinh đã được thưởng thức chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới với các tiết mục đặc sắc, đầy ý nghĩa do câu lạc bộ nghệ thuật của Đoàn Thanh niên nhà trường biểu diễn.





Mở đầu buổi lễ là chương trình đón học sinh lớp 10. Các thầy, cô giáo và các anh chị học sinh khối 11, 12 đã vui mừng chào đón 210 em học sinh lớp 10 - khóa học sinh thứ 27 của nhà trường. Trải qua kì thi tuyển sinh vào lớp 10 đầy thử thách, hôm nay các em có mặt tại mái trường THPT Tủa Chùa với niềm tự hào, lòng quyết tâm và ngập tràn hy vọng. 






Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh hát quốc ca
Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô giáo Đỗ Thị Mỹ Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục và diễn văn khai giảng năm học 2023 – 2024, đánh hồi trống khai trường trong niềm vui hân hoan của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.


Năm học 2022 - 2023 vừa qua là một năm học đầy khó khăn thử thách với thầy và trò cả nước nói chung và trường THPT Tủa Chùa nói riêng. Nhưng với sự nỗ lực và tinh thần quyết tâm cao, phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường, rất nhiều thầy, cô giáo và các em học sinh đã đạt được thành tích đáng tự hào. Đây là những tấm gương sáng, cũng là nguồn động lực thôi thúc cán bộ, giáo viên và học sinh phấn đấu, nỗ lực học hỏi.







Khen thưởng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023


Buổi lễ khai giảng đã để lại những ấn tượng sâu sắc, tạo không khí tươi vui, phấn khởi, là động lực để nhà trường tiếp tục đi lên, phát huy những truyền thống tốt đẹp của bao thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã dựng xây, góp phần đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước. Năm học 2023-2024, năm học được coi là giai đoạn bứt tốc trong đổi mới giáo dục phổ thông, thầy và trò trường THPT Tủa Chùa lại cùng nhau bước vào hành trình khám phá và tiếp thu tri thức, bồi đắp kĩ năng, rèn luyện phẩm chất - một hành trình gian nan nhưng cũng đầy hạnh phúc và vinh quang./.


        

Tác giả bài viết: Phan Thị Hồng Tươi

Nguồn tin: Trường THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu