Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TỔ CHỨC KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ -
Bây giờ là : 05:36 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TỔ CHỨC KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Thứ bảy - 11/03/2023 10:59
TỔ CHỨC KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

TỔ CHỨC KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TCHỨC KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
          Tháng ba lại về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời. Trong niềm vui của những ngày đầu xuân này trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ .
          Sáng ngày 06/03/2023 đoàn trường THPT Tủa Chùa phối hợp với Công đoàn trường tổ chức chương trình kỷ niệm chào mừng ngày quốc tế phụ nữ  08/03, tạo không khí vui vẻ và ý nghĩa cho nữ Cán bộ nhân viên và các nữ sinh trong nhà trường . Tại buổi lễ , cô giáo Nguyễn Thị Dịu  đại diện cho nữ công nhà trường và các nữ sinh trong nhà trường  phát biểu ôn lại truyền thống của ngày quốc tế ; ghi nhận những thành tích mà nữ công và nữ sinh nhà trường đã đạt được trong thời gian qua : “ Trong những năm qua và trong năm học này đã có những tấm gương điển hình tận tuỵ với công việc chung, trong phong trào thi đua “ Hai tốt”, “Nữ giỏi việc trường, đảm việc nhà”, “Nuôi con khoẻ, dạy con ngoan” tiêu biểu như cô giáo Đỗ Thị Mỹ Hạnh, cô Nguyễn Thị Thơm, cô Phan Thị Thùy Linh, cô Bùi Thị Hằng, cô Nguyễn Thu Hằng, và còn rất nhiều, rất nhiều những cô giáo khác nữa của nhà trường đang từng ngày vượt mọi gian nan, vất vả trong cuộc sống, cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục vùng cao Tủa Chùa.Trải qua hơn 26 năm xây dựng và trưởng thành, từ khi mới thành lập năm 1996 đến nay trường THPT Tủa Chùa lúc nào cũng có nhiều tấm gương học sinh giỏi đặc biệt đó là học sinh nữ, tiêu biểu như em Nguyễn Anh Thư lớp 10A1- đạt giải cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp tỉnh;  em Vũ Diệu Linh, em Hoàng Phương Linh   lớp 12C3 đạt giải ba môn Sinh  học, Vũ em Vũ Hồng Ngọc lớp 12C3 đạt giải khuyến khích Môn Ngữ Văn, Em Quàng Thị Linh Hậu, Em Trịnh Hương Giang, em Phạm Anh Thư, Em Đặng Thu Trang đạt giải khuyến khích Môn Ngữ Văn. Và còn rất nhiều các em học sinh ở các khối lớp đã cố gắng vượt qua những khó khăn, bệnh tật để vươn lên trong học tập. .

                                 Đồng chí Nguyễn Thị Dịu - đại diện cho ban nữ công


                          Đồng chí Nguyễn Khắc Lợi tặng hoa cho đại diện ban Nữ công



                                Đại diện nam sinh tặng hoa cho đại diện nữ sinh                              

                                                Tiết mục văn nghệ chào mừng   
   
                                                 Nữ công và nữ sinh nhà trường                         

      Chiều ngày 08/03  Công đoàn trường THPT Tủa Chùa tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023) .
      Tại buổi tọa đàm  đồng chí Nguyễn Khắc Lợi – Phó bí thư chi bộ , Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các chị em nữ trong thời gian qua, cùng với anh em nam, chị em trong cơ quan luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch công tác dân tộc đã đề ra, đồng thời trong thời gian săp tới chúc các chị em nữ vượt qua khó khăn, năng động sáng tạo trong công việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng gia đình hạnh phúc, có những phẩm chất đạo đức, chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam.
       Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm


                              Đồng chí Nguyễn Khắc Lợi phát biểu tại buổi toạ đàm         

                              Các đồng chí nam công tặng quà nữ công trong nhà trường

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thu Hằng

Nguồn tin: Trường THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu