Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TRAO QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN -
Bây giờ là : 20:59 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TRAO QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ năm - 03/01/2019 08:39
TRAO QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

TRAO QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

        Nhằm phát huy tinh thần truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của nhà trường đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. BCH Công đoàn đã phát động chương trình “Vòng tay yêu thương, tiếp sức đến trường” tới toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh trường THPT Tủa Chùa với ước nguyện góp một phần công sức nhỏ bé để giảm bớt sự khắc nghiệt của mùa đông giá lạnh cho các bạn học sinh còn nhiều thiệt thòi.
        Năm học 2018 – 2019 nhà trường có tổng số hơn 700 học sinh, các em học sinh chủ yếu là người dân tộc H’Mông, Thái,.. Trường còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, các em đến lớp vẫn chưa đủ quần áo ấm, giày tất… trong thời tiết giá rét của miền núi.  
        Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thầy, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường. Sáng ngày 29/12/2018, thầy giáo Bùi Duy Hưng - Chủ tịch Công đoàn đã trao 17 suất quà cho các em học sinh lớp 10A9 gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Thầy giáo Bùi Duy Hưng - Chủ tịch Công đoàn nhà trường trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

       
        Hi vọng rằng, những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng chứa đựng giá trị tinh thần lớn lao, mang ý nghĩa nhân văn cao cả sẽ giúp các em xua tan bớt giá lạnh của mùa đông, tiếp sức cho các em có động lực và quyết tâm lớn để học tập, rèn luyện tốt.


Tác giả bài viết: Trường THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu