Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 -
Bây giờ là : 07:30 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ năm - 14/12/2017 09:04
ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ  CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, vào hồi 19h30 ngày 17/11/2017, Đoàn thanh niên Trường THPT huyện Tủa Chùa tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).
       Trước đêm giao lưu văn nghệ, ngày14,15/11/2017 Đoàn trường THPT Tủa Chùa tổ chức hội thi văn nghệ giữa các chi đoàn với chủ đề: Tri ân thầy cô . Ban giám khảo gồm có đồng chí Lê Hải Ninh  – Phó Hiệu trưởng nhà trường - trưởng ban giám khảo, đồng chí Bùi Duy Hưng – Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Đỗ Khắc Minh  – Bí thư Đoàn trường  đã chấm và lựa chọn 24 tiết mục xuất sắc để tham gia đêm giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

                                            Quang cảnh tại Hội diễn văn nghệ

              Tiết mục múa: người giáo viên nhân dân - chi đoàn 10A1
       Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia Hội diễn văn nghệ năm nay đa dạng về thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, nhảy dân vũ, poping, Rap, Mashup, múa sạp… đặc biệt các tiết mục múa, nhảy dân vũ được các chi đoàn đầu tư kĩ lưỡng về trang phục, đạo cụ cũng như cách thức dàn dựng nội dung. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa… được các bạn học sinh thể hiện trong đêm văn nghệ như những món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi tới các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây còn là dịp để học sinh nhà trường bày tỏ những tình cảm, sự kính trọng, lòng biết ơn tới các thầy cô giáo.
       Đêm giao lưu văn nghệ của trường THPT Tủa Chùa cũng là một hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên và phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tập thể giáo viên, HS và cũng là cơ hội để các em HS tăng cường sức mạnh, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Đồng thời giúp các em có thêm những phút thư giãn, giải trí bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng, tạo điều kiện cho các em có năng khiếu văn nghệ có dịp được rèn luyện, thể hiện tài năng bản thân, giúp nhà trường phát hiện những tài năng mới để bồi dưỡng và tham gia các hội thi trong và ngoài tỉnh.
       Đêm giao lưu văn nghệ đã kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong lòng người xem.
Một số hình ảnh trong đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam của trường THPT Tủa Chùa ( 20/11/1982- 20/11/2017).

                                       Tiết mục nhảy của chi đoàn 11B3

                                Tiết mục Kịch: Tể tướng Việt Nam của chi đoàn 12C2

                                Tiết mục múa: Mẹ yêu chi đoàn 11B1

             Tiết mục đơn ca: Chí Phèo - chi đoàn 12C1

            Tiết mục hợp ca nam nữ : Rạng rỡ Việt Nam


 

Tác giả bài viết: Bùi Duy Hưng

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu