Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Hội thi “ Tìm hiểu văn hóa học đường năm học 2018-2019” -
Bây giờ là : 19:15 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Hội thi “ Tìm hiểu văn hóa học đường năm học 2018-2019”

Thứ tư - 14/11/2018 19:33
Hội thi “ Tìm hiểu văn hóa học đường năm học 2018-2019”

Hội thi “ Tìm hiểu văn hóa học đường năm học 2018-2019”

        Văn hoá học đường là một môi trường rất quan trọng để rèn luyện nhân cách và giáo dục thế hệ trẻ trở thành những con người sống có hoài bão, có lý tưởng tốt đẹp. Vấn đề xây dựng văn hoá học đường phải được coi là trọng tâm và quan trọng nhất trong từng trường học, nếu môi trường học đường thiếu văn hoá thì không thể làm được chức năng truyền tải những giá trị kiến thức nhân văn cho thế hệ trẻ.

        Thực hiện kế hoạch của đoàn trường về việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 .Chiều ngày 13 tháng 11 năm 2018 trường THPT Tủa Chùa tổ  chức Hội thi “ Tìm hiểu văn hóa học đường năm học 2018-2019” với mục đích giúp học sinh về sự cần thiết của việc giáo dục tư tưởng đạo đức, ứng xử có văn hoá trong trường học, góp phần tạo nên một thế hệ trẻ có sức khoẻ, có trí lực, lòng nhiệt huyết, luôn trau dồi về lý tưởng và đạo đức tác phong.



Ảnh: Đ/c Trịnh Công Đoàn –Phó BT Đoàn trường thông qua nội dung và thể lệ hội thi gồm hai phần Nội dung: Phần thi kiến thức gồm các câu hỏi trắc nghiệm và lý thuyết.
        Hội thi tìm hiểu văn hóa học đường có sự tham gia của 03 đội thi, các em học sinh tích cực, sôi nổi trả lời các câu hỏi trong các phần thi. Kết quả chung cuộc đội 3 giành chiến thắng với cách giải quyết tình huống thông minh, linh hoạt, sáng tạo.
       Cuối chương trình là phần trao thưởng của đại diện chương trình phát triển vùng huyện Tủa Chùa cho HS có hoàn cảnh khó khăn , động viên khích lệ tinh thần vượt khó học giỏi của HS trường THPT Tủa Chùa.
        Thông qua hội thi chúng ta hiểu rằng muốn xây dựng thành công văn hóa học đường cần giải quyết đồng bộ và hài hòa các mối quan hệ xã hội trong cấu trúc của văn hóa học đường. Nếu xem nhẹ bất cứ một thành tố nào trong hệ cấu trúc đó, văn hóa học đường sẽ không thể thành công bởi vì sự lệch lạc, méo mó của một cấu trúc sẽ phá vỡ trật tự của văn hóa học đường.
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI “TÌM HIỂU VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG” TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA:





Ảnh: Các đội thi tích cực, sôi nổi trong quá trình tham gia hội thi

Ảnh: Đ/c Nguyễn Xuân An –đại diện chương trình phát triển vùng Tủa Chùa trao tặng 05 xe đạp cho HS trường THPT Tủa Chùa
   
     


 

Tác giả bài viết: Hà Thị Thêu

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu