Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA HƯỚNG TỚI KỈ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 04:41 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA HƯỚNG TỚI KỈ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Thứ ba - 12/12/2017 18:04
CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA HƯỚNG TỚI KỈ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA HƯỚNG TỚI KỈ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 CỦA TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Trong kí ức của mỗi một con người, hình ảnh người thầy luôn đọng lại những ấn tượng thật thiêng liêng. Nhà thơ Thái Dương Liễu đã từng viết trong bài thơ “Thầy”:

“Một đời chẳng quản công lênh

Tấm lòng như biển mênh mông: lòng thầy

Thuỷ chung bao chuyến đò đầy

Âm thầm gieo hạt trồng cây cho đời”.

              Đã có biết bao thế hệ những nhà giáo chân chính cần mẫn truyền ánh sáng tri thức và nhân nghĩa từ đời này qua đời khác làm thịnh vượng đạo học, hưng thịnh đất nước. Thầy cô giáo như những người đưa đò thầm lặng, âm thầm hiến mình cho sự nghiệp trồng người. Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của con người Việt Nam ta. Hoà chung với không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982  - 20/11/2017), Đoàn Trường THPT Tủa Chùa đã phát động các hoạt động văn hoá, văn nghệ cho các tập thể lớp để chào mừng ngày lễ trọng đại này.

Mặc dù trong điều kiện trường lớp còn nhiều khó khăn nhưng thầy và trò các chi đoàn đã thực sự cố gắng , phấn đấu và đạt thành tích nhiều thành tích trong đợt thi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sau đây là các hoạt động của Đoàn trường phát động được các chi đoàn tích cực hưởng ứng.

Không gian lớp học là môi trường chung, nơi diễn ra các hoạt động tập thể, ở trong môi trường đó học sinh được tiếp thu những tri thức bổ ích, được giáo dục rèn luyện thành người. Môi trường học tập càng thân thiện, gần gũi, hấp dẫn, thu hút thì sự hứng thú, say mê học tập càng tăng và đương nhiên hiệu quả giờ học sẽ càng cao

Việc trang trí không gian lớp học góp phần tạo cho các em nhận thức về cái đẹp và có ý thức giữ gìn trường lớp của mình sanh – sạch – đẹp.
Xác định được tầm quan trọng của việc trang trí không gian lớp học.
Sau gần một tháng phát động cuộc thi trang trí lớp học với tiêu chí: thân thiện –sáng tạo , các chi đoàn  đã tham gia tích cực và đạt kết quả khá cao. Nhiều lớp có các trang trí sáng tạo, hấp dẫn.

 






        Tiếp theo là cuộc thi viết tập san chào mừng 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/2017- 20/11/2017). Nhìn những tập san được xếp gọn gàng, ngăn nắp, lưu trữ trang hoàng , chúng ta cảm thấy thật ấm lòng. Tập san trước hết là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần đoàn kết, sự cố gắng hết mình và lòng nhiệt huyết của học trò. Nhưng cao cả hơn thế, nó là món quà tinh thần đầy giá trị, là trái tim, là tình cảm mà các học sinh thân yêu muốn gởi gắm đến các thầy cô kính mến của mình trong ngày lễ tôn vinh. Giá trị, công sức, sự cố gắng, lòng nhiệt huyết  ấy được bù đắp bằng sự nâng niu, trân trọng.









                                                           Thi Tập san                                                           
Và cuối cùng kết thúc chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày 20/11 là cuộc thi văn nghệ  với sự  đóng góp của các chi đoàn có tới 65 tiết mục tham dự, các tác phẩm văn nghệ được thầy và trò các chi đoàn dàn dựng, đầu tư công sức, thời gian tập luyện, trang phục. BCH Đoàn trường qua đó đã tìm kiếm được các nhân tố tiềm năng trong phong trào văn hoá văn nghệ, có thể bồi dưỡng tạo nguồn cho đội văn nghệ xung kích của nhà trường.
Một số hình ảnh của hội diễn văn nghệ:







Tác giả bài viết: Đỗ Khắc Minh

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu