Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11 -
Bây giờ là : 03:58 EDT Thứ năm, 18/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Thứ ba - 24/11/2020 07:11
Chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11

        "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Từ thuở xa xưa, cha ông ta đã coi việc học như quốc kế sinh tồn, hưng thịnh, bởi vậy người Thầy trong xã hội Việt Nam luôn luôn được tôn vinh kính trọng. Ngày xưa, vị trí người Thầy được xếp sau Vua và trên cả cha mẹ đẻ của mình. Ngày nay, Thầy, Cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước.
         Nhân dịp kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ĐTN đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa hướng tới ngày kỉ niệm. Tối ngày 19/11/2020 đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ chào mừng với chủ đề “Tri ân các thầy cô giáo”. Các tiết mục được luyện tập, dàn dựng công phu, đa dạng về hình thức và trang phục đẹp, tạo bầu không khí phấn khởi cho các cán bộ, các thầy cô giáo và các bạn ĐVTN của nhà trường. Chương trình như một món quà tinh thần ý nghĩa thay cho lời tri ân chân thành nhất gửi đến các thầy cô giáo của các bạn học sinh trong trường.


\






https://youtu.be/Rl_WKtZkSjg

        Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày kỉ niệm, Hội thi báo tường chủ đề “Ngôi trường mến yêu” cũng được các bạn ĐVTN hưởng ứng nhiệt tình. Kết quả đã thu về được 20 sản phẩm báo tường với đầu báo ấn tượng, nội dung ý nghĩa, hình thức hài hoà. Mỗi bài báo đều là những cảm xúc chân thành của các em học sinh với những người lái đò cần mẫn, thầm lặng đã chở bao thế hệ học trò đến bến bờ thành công.




        Ngoài ra, còn rất nhiều những hoạt động khác như phong trào thi đua dạy tốt học tốt, hoa điểm mười dâng thầy cô, cuộc thi ảnh đẹp về mái trường yêu dấu trên fanpage của ĐTN… cũng thu hút được đông đảo các bạn ĐVTN tham gia.
 Chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã được tổ chức thành công và để lại nhiều dấu ấn sâu sắc. Thời gian tới, Đoàn trường THPT Tủa Chùa sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện và tổ chức nhiều hơn các hoạt động trải nghiệm, quan tâm tới trang bị kỹ năng mềm, kỹ năng sống cho học sinh...

 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Kim Thoa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu