Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Thông báo - Trang 2 -
Bây giờ là : 00:16 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo
TỔ CHỨC GẶP MẶT, THĂM HỎI CỰU CÁN BỘ - GIÁO VIÊN

TỔ CHỨC GẶP MẶT, THĂM HỎI CỰU CÁN BỘ - GIÁO VIÊN

Tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, động viên và chúc sức khỏe các cán bộ, giáo viên nghỉ hưu nhân kỉ niệm 20 năm thành lập trường.

DANH SÁCH CÁ NHÂN, ĐƠN VỊ ỦNG HỘ LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

DANH SÁCH CÁ NHÂN, ĐƠN VỊ ỦNG HỘ LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

Để tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường THPT Tủa Chùa, kỷ niệm sự phát triển 20 năm một chặng đường, nhà trường rất mong nhận được những sự chung tay đóng góp của các nhà hảo tâm, các cá nhân, tập thể và đặc biệt là các đồng chí cựu cán bộ, nhân viên, học sinh của nhà trường.

Bộ GD&ĐT chính thức công bố dự thảo phương án thi năm 2017

Bộ GD&ĐT chính thức công bố dự thảo phương án thi năm 2017

Dân trí Chiều ngày 8/9, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố Dự thảo phương án thi, xét tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017.

CĐN-Công tác tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá trong cán bộ, giáo viên và lao động ngành Giáo dục và Đào tạo

CĐN-Công tác tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá trong cán bộ, giáo viên và lao động ngành Giáo dục và Đào tạo

Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Ở nước ta, mỗi năm có khoảng 40.000 người tử vong vì các bệnh có liên quan đến thuốc lá và 33 triệu người không hút thuốc bị ảnh hưởng do hít khói thuốc thụ động.

GDTrH - Hội nghị bàn các giải pháp nâng cao chất lượng các môn thi THPT quốc gia năm 2016.

Thực hiện chương trình kế hoạch năm học 2015-2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo; căn cứ kết quả thi THPT quốc gia năm 2015. Ngày 12/3/2016, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị bàn các giải pháp nâng cao chất lượng các môn thi THPT quốc gia năm 2016 đối với các trường THPT, trung tâm GDTX năm học 2015-2016. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí là Phó Giám đốc Sở; các đồng chí là trưởng, phó phòng, chuyên viên các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở và hơn 200 đại biểu là giáo viên cốt cán; Hiệu trưởng/Giám đốc, Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc các trường THPT, Trung tâm GDTX và các tổ trưởng chuyên môn thuộc các bộ môn Toán, Ngữ văn, tiếng Anh và Địa lý.

CĐN-Đẩy mạnh tổ chức các hoạt động Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 năm 2016

Tại Quyết định số 2589/QĐ-TTg ngày 26 tháng 12 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3 hàng năm” và năm 2014 là năm đầu tiên Việt Nam chính thức tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày này.

Chuẩn thi cử “bó” tư duy đổi mới của giáo viên

Dân trí Chương trình học nặng nên giáo viên làm đủ kiểu như tổ chức thảo luận, đóng giả nhập vai… để tạo hứng thú cho học sinh. Thế nhưng khi kiểm tra, thi cử vẫn áp đặt theo kiểu học thuộc sách giáo khoa nên giáo viên không thể mạo hiểm thay đổi cũng như không còn tâm huyết để đổi mới cách dạy.

  Trang trước  1 2
 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu