Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 GDTrH - Hội nghị bàn các giải pháp nâng cao chất lượng các môn thi THPT quốc gia năm 2016. -
Bây giờ là : 10:54 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

GDTrH - Hội nghị bàn các giải pháp nâng cao chất lượng các môn thi THPT quốc gia năm 2016.

Thứ ba - 15/03/2016 21:34
Thực hiện chương trình kế hoạch năm học 2015-2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo; căn cứ kết quả thi THPT quốc gia năm 2015. Ngày 12/3/2016, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị bàn các giải pháp nâng cao chất lượng các môn thi THPT quốc gia năm 2016 đối với các trường THPT, trung tâm GDTX năm học 2015-2016. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí là Phó Giám đốc Sở; các đồng chí là trưởng, phó phòng, chuyên viên các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở và hơn 200 đại biểu là giáo viên cốt cán; Hiệu trưởng/Giám đốc, Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc các trường THPT, Trung tâm GDTX và các tổ trưởng chuyên môn thuộc các bộ môn Toán, Ngữ văn, tiếng Anh và Địa lý.
Phát biểu khai mạc tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Hội nghị cần trao đổi, thảo luận về phương pháp dạy của thầy, phương pháp học của trò, kỹ năng làm bài của học sinh và các điều kiện để học sinh học tập nhằm đạt kết quả cao; Đề xuất hệ thống các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các môn thi THPT quốc gia năm 2016. Trong đó, tập trung vào các chỉ số: tăng tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT; tăng điểm trung bình các bài thi; hạn chế số lượng điểm liệt trong các bài thi; Việc tổ chức Hội nghị cần đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả, qua đó giúp giáo viên, học sinh định hướng được phương pháp dạy, phương pháp học đáp ứng được yêu cầu trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 và những năm tiếp theo.


(Đồng chí Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu khai mạc Hội nghị)

 
Tại Hội nghị đồng chí Thái Đình Huyên - Phó trưởng phòng Giáo dục trung học đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả thi THPT quốc gia năm 2015, nhiệm vụ giải pháp nâng cao chất lượng các môn thi THPT quốc gia năm 2016 và các báo cáo tham luận của phòng Giáo dục trung học, trường THPT Phan Đình Giót, THPT Chà Cang và một số ý kiến của các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở.

Chiều cùng ngày Hội nghị đã chia thành 04 tổ thuộc các bộ môn Toán, Ngữ văn, tiếng Anh và Địa lý để tiếp tục trao đổi, thảo luận bàn các giải pháp định hướng cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh trao đổi thảo luận tại Hội nghị


(Trao đổi thảo luận môn tiếng Anh)


 
(Trao đổi thảo luận môn Địa lý)
 

(Trao đổi thảo luận môn Ngữ văn)
 

 

Tác giả bài viết: Phòng Giáo dục trung học

Nguồn tin: dienbien.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu