Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 BÓNG ĐÁ - NIỀM ĐAM MÊ CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 19:28 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

BÓNG ĐÁ - NIỀM ĐAM MÊ CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Thứ năm - 02/11/2017 05:05
BÓNG ĐÁ - NIỀM ĐAM MÊ CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

BÓNG ĐÁ - NIỀM ĐAM MÊ CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Trong Đại hội thể dục thể thao Ngành giáo dục và đào tạo lần thứ VI, năm 2017 tại thành phố Điện Biên Phủ, đội bóng đá nam trường THPT Tủa Chùa đã mang về một niềm vui vô cùng to lớn cho nhà trường khi dành chức vô địch môn bóng đá khối các đơn vị trực thuộc Sở.


    Ảnh: Đ/c Nguyễn Sỹ Quân –Giám đốc sở GD&ĐT Điện Biên trao giải cho đội nhất, nhì, ba


Ảnh: đội bóng đá nam trường THPT Tủa Chùa dành giải nhất tại đại hội TDTT lần thứ VI năm 2017
        Đội bóng đá nam trường THPT Tủa Chùa do thầy Nguyễn Khắc Lợi - Phó hiệu trưởng nhà trường làm huấn luyện viên, sau hai tháng các thầy và các trò nỗ lực ra sức tập luyện, vượt qua rất nhiều khó khăn, vất vả đã gặt hái được kết quả ngoài mong đợi khi lần đầu tiên dành chức vô địch môn bóng đá nam các khối trực thuộc sở. Để có được niềm vinh quang chiến thắng, thầy và trò nhà trường không quản ngại mưa, nắng, cùng nhau tập luyện hăng say sau những giờ lên lớp vào các buổi chiều từ 16h30 đến 18h30. Nhờ niềm đam mê môn bóng đá và sự cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo, vì phong trào của đơn vị, đội bóng nam trường THPT Tủa Chùa tham gia giải đấu bằng sức mạnh của tinh thần đoàn kết, sự tự tin và chiến thuật bài bản, hợp lí đã cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.
        Trên con đường chinh phục chức vô địch, đội bóng trường THPT Tủa Chùa đã dành các chiến thắng 6-0 trước đội THPT Mường Lay , chiến thắng 4-2 trước đội THPT Tuần Giáo, thắng 2-1 trước đội THPT Lương Thế Vinh ở trận tứ kết, thắng 6-5 với loạt luân lưu ngẹt thở trước đội THPT Thanh Chăn và quan trọng nhất là dành chiến thắng 2-1 trước đội TTGDTX tỉnh trong trận chung kết để dành chức vô địch.
         Thầy Nguyễn Khắc Lợi – Phó HT nhà trường cho biết: “ Có được thành công như hôm nay đó là sự nỗ lực của thầy và trò đã khổ luyện trong thời gian qua, tuân thủ các kĩ chiến thuật được đề ra và phần quan trọng nhất không thể thiếu trong sự thành công này tinh thần đoàn kết của các thành viên trong đội, bên cạnh đó có sự quan tâm động viên khích lệ kịp thời từ đồng chí Nguyễn Văn Huynh bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể các thầy cô, các em học sinh của nhà trường”.
        Xin chúc mừng thành công của đội bóng, xin cám ơn các thầy trò trong đội bóng đã mang vinh quang về cho trường THPT Tủa chùa  mến yêu.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Dân - Tổ Toán - Lý

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu