Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA LẦN THỨ VIII NHIỆM KÌ 2017-2022 -
Bây giờ là : 12:07 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA LẦN THỨ VIII NHIỆM KÌ 2017-2022

Thứ sáu - 22/09/2017 04:03
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA LẦN THỨ VIII NHIỆM KÌ 2017-2022

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA LẦN THỨ VIII NHIỆM KÌ 2017-2022

        Hoà chung với không khí phấn khởi, tích cực hăng say thi đua lao động, sản xuất lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của quê hương đất nước. Được sự nhất trí của công đoàn ngành Giáo dục, sự quan tâm lãnh đạo của Chi bộ, chiều ngày 08/09/2017, Công đoàn cơ sở trường THPT Tủa Chùa long trọng tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở lần thứ VIII, nhiệm kì 2017 - 2022.
        Tham dự Đại hội, Công đoàn cơ sở trường THPT Tủa Chùa trân trọng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường về dự cùng toàn thể 47 công đoàn viên trường THPT Tủa Chùa.
        Đại hội Công đoàn cơ sở trường THPT Tủa Chùa nhiệm kỳ 2017 - 2022 diễn ra trong hoàn cảnh và điều kiện có nhiều thuận lợi đồng thời không ít khó khăn, đòi hỏi tổ chức công đoàn phải tiếp tục kế thừa những thành quả, kinh nghiệm và truyền thống của Công đoàn cơ quan trong những năm qua, bảo đảm sự ổn định về tổ chức và lực lượng tạo nên sự thống nhất đoàn kết bước vào giai đoạn mới; phát huy dân chủ, trí tuệ, năng động, tiếp tục đổi mới cả về hình thức và nội dung hoạt động của tổ chức công đoàn, về nhận thức và phong cách làm việc của cán bộ công đoàn viên, tất cả cho sự phát triển Công đoàn cơ sở trường THPT Tủa Chùa ngày càng lớn mạnh, góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện Tủa Chùa.



                                                        Toàn cảnh Đại hội
        Đại hội đã nghe đồng chí Lương Thị Phượng - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trường THPT Tủa Chùa trình bày báo cáo Tổng kết hoạt động công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012 – 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022.           

Đ/c Lương Thị Phượng – Phó Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017

        Được sự quan tâm lãnh đạo của công đoàn ngành giáo dục, liên đoàn lao động huyện Tủa Chùa, Chi bộ trường THPT Tủa Chùa, trong nhiệm kì 2012 - 2017, Công đoàn cơ sở trường THPT Tủa Chùa đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành. Trong nhiệm kỳ qua, cán bộ đoàn viên công đoàn và công chức, viên chức lao động kinh tế đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách, thực hiện mục tiêu do Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2017 đề ra và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. 100% cán bộ, công đoàn viên tại đại hội thảo luận và thống nhất cao về các chỉ tiêu phương hướng đề ra trong nhiệm kì 2017-2022, trong đó dặc biệt chú trọng các mục tiêu: Duy trì và phát huy tốt các thành tích đã đạt được. Chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, quan tâm đến việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên Công đoàn; Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, phát hiện nhiều điển hình mới trong hoạt động Công đoàn, quy tụ sức mạnh đoàn kết toàn đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị với hiệu quả cao nhất; Phối hợp với chính quyền, đoàn thể bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, viên chức giỏi về chuyên môn, vững vàng về lý luận chính trị, có trách nhiệm cao trong công tác quản lý, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại; Chú trọng công tác giới thiệu quần chúng ưu tú cho Đảng, tích cực tham gia xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
        Trước toàn thể đại hội, đồng chí Quàng Văn Hỏa – Chủ tịch công đoàn đã thông qua báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành CĐCS trường THPT Tủa Chùa nhiệm kỳ 2012-2017 trong đó chỉ rõ những ưu điểm, khuyết điểm trong thời gian qua, đồng thời cũng đưa ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc.

Đ/c Quàng Văn Hỏa – Chủ tịch Công đoàn thông qua báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành CĐCS trường THPT Tủa Chùa nhiệm kỳ 2012 -2017

        Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thống nhất với Bản báo cáo, ghi nhận những đề xuất và biểu dương những thành tích Công đoàn cơ sở trường THPT Tủa Chùa đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2017. Đồng chí cũng có những ý kiến đóng góp về phương hướng hoạt động và biện pháp thực hiện cho Công đoàn nhà trường trong nhiệm kỳ tới.

      Đ/c Nguyễn Văn Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội
       Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới gồm 05 đồng chí gồm:
1.     Đ/c Bùi Duy Hưng
2.     Đ/c Đào Thị Ngọc Mai
3.     Đ/c Phan Thị Hồng Tươi
4.     Đ/c Bùi Thị Hằng
5.     Đ/c Lý Thị Thùy
        Đại hội cũng bầu 02 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục được tổ chức vào quý VI năm 2017.

                        Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội
        Đại hội Công đoàn cơ sở trường THPT Tủa Chùa nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Thành công của Đại hội là kết quả bước đầu, để đưa Nghị quyết của Đại hội vào thực tiễn, Ban chấp hành Công đoàn kêu gọi toàn thể công đoàn viên không ngừng nỗ lực thi đua, đoàn kết phát huy trí tuệ tập thể, đồng hành cùng Ban chấp hành Công đoàn vượt qua mọi khó khăn thách thức, quyết tâm thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đề ra.
        Chúng ta hãy tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ nhà trường, sự chỉ đạo sâu sát của Công đoàn viên chức, sự năng động, tích cực và tinh thần trách nhiệm cao của tập thể Ban chấp hành, sự đoàn kết nhất trí của toàn thể công đoàn viên và sự tiếp nối thành tích vẻ vang của hoạt động công đoàn trường trong suốt những năm qua, hoạt động Công đoàn trường THPT Tủa Chùa trong thời gian tới sẽ tiếp tục đi vào chiều sâu góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường cũng như sự phát triển của tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Tác giả bài viết: BCH Công Đoàn

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu