Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TỔ TOÁN - LÍ -
Bây giờ là : 08:20 EDT Thứ ba, 16/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TỔ TOÁN - LÍ

Thứ sáu - 22/07/2016 21:31
TỔ TOÁN - LÍ

TỔ TOÁN - LÍ

             Tổ Toán – Lí – Thiết bị trường THPT Tủa Chùa là một tổ chuyên môn giàu truyền thống và thành tích. Tổ được thành lập sớm từ những năm đầu thành lập trường. Qua nhiều lần luân chuyển và thay đổi công tác, tổ vẫn luôn giữ được một đội ngũ có trình độ chuyên môn tốt, năng động và sáng tạo trong giảng dạy cũng như trong các hoạt động khác của nhà trường.
              Mặc dù gặp nhiều khó khăn về trang thiết bị, tài liệu và trình độ đầu vào của học sinh nhưng tập thể tổ Toán – Lí – Thiết bị vẫn đoàn kết, giúp đỡ và tương trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ nhà trường giao, có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT ở mức cao, nhiều học sinh thi đỗ đại học và đạt nhiều giải học sinh giỏi cấp Tỉnh.
             Tất cả các giáo viên trong tổ đều luôn tự giác, tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn; tham gia đầy đủ và có hiệu quả các đợt tập huấn chuyên môn của Sở Giáo Dục. Tổ luôn tổ chức các buổi thăm lớp, dự giờ để trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, đặc biệt chú ý bồi dưỡng nâng cao năng lực cho các giáo viên trẻ, mới.
              Các giáo viên đều có thể sử dụng máy vi tính trong các khâu giảng dạy: soạn bài, giảng bài và kiểm tra.
              Hiện nay tổ Toán – Lí – Thiết bị có 13 giáo viên trong đó có 08 giáo viên dạy Toán và 4 giáo viên dạy Lí, 01 nhân viên thiết bị, thầy giáo Lê Hải Ninh là tổ trưởng.






Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu