Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TỔ ĐỊA - ANH - THỂ DỤC -
Bây giờ là : 18:51 ICT Thứ năm, 28/03/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TỔ ĐỊA - ANH - THỂ DỤC

Thứ bảy - 23/07/2016 09:05
TỔ ĐỊA - ANH - THỂ DỤC

TỔ ĐỊA - ANH - THỂ DỤC

          Tự hào với truyền thống 20 năm dạy tốt học tốt, toàn thể giáo viên trường THPT Tủa Chùa  nói chung và các thầy cô giáo tổ Địa – Anh – Thể dục nói riêng đang phấn đấu nỗ lực hết mình vì tương lai học sinh thân yêu. Với lòng yêu nghề đầy nhiệt huyết, với sự nghiệp trồng người, tổ Địa – Anh – Thể dục không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, truyền thụ hết kinh nghiệm, kĩ năng sư phạm của mình cho học sinh toàn trường để mang lại hành trang cho các em trên con đường hội nhập quốc tế thực hiện ước mơ hoài bão của mình trở thành những công dân tốt về phẩm chất, trí tuệ, góp phần xây dựng quê hương đất nước.  
          Nhìn lại cả quá trình giảng dạy, lập nên tổ với bao thay đổi, cải cách đến nay, tựu chung lại các đồng chí trong tổ luôn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian đó tổ Địa – Anh – Thể dục đã đào tạo, giảng dạy được rất nhiều học sinh nổi trội về tiếng Anh và Địa lí.
          Các đồng chí luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau trong giảng dạy. Những giáo viên trẻ luôn tích tham gia dự giờ để học hỏi kinh nghiệm của các đồng chí giảng dạy lâu năm, cố gắng đưa chất lượng dạy học của năm sau cao hơn năm trước. Đồng thời trong các tiết học tổ luôn sử dụng các thiết bị hỗ trợ như Đài, đĩa,phòng thực hành tiếng, công nghệ thông tin để giúp tiết học có hiệu quả, sôi nổi, nâng cao kĩ năng giao tiếp ngoại ngữ cho các em học sinh. Chính vì thế mà tỷ lệ đỗ tốt nghiệp hàng năm của môn ngoại ngữ luôn bằng hoặc cao hơn so với mặt bằng chung của tỉnh.





Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu