Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TỔ HÓA - SINH - TIN - CÔNG NGHỆ -
Bây giờ là : 17:34 EDT Thứ tư, 24/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TỔ HÓA - SINH - TIN - CÔNG NGHỆ

Thứ sáu - 22/07/2016 21:53
TỔ HÓA - SINH - TIN - CÔNG NGHỆ

TỔ HÓA - SINH - TIN - CÔNG NGHỆ

          Cùng với sự phát triển 20 năm của trường THPT Tủa Chùa, tổ Hóa – Sinh - Tin - CN  cũng không ngừng trưởng thành và phát triển vững mạnh. Hiện tổ có 14 đồng chí giáo viên, trong đó có một đồng chí đang học thạc sĩ, 6 Đảng viên và là một trong 4 tổ chuyên môn có số lượng thành viên đông nhất trường.
          Là một thành viên trong đại gia đình trường THPT Tủa Chùa , tổ Hóa – Sinh  - Tin - CN luôn tự hào là một tập thể đoàn kết, với đội ngũ giáo viên có tâm huyết và trách nhiệm, có chuyên môn cao trong hoạt động dạy chữ, dạy người.               Liên tục trong nhiều năm tổ có 100 % đồng chí giáo viên đạt Lao động tiên tiến, trong đó đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở trên 35%, Lao động tiên tiến suất sắc đạt trên 75%. Đặc biệt trong những năm gần đây tổ thường xuyên đạt danh hiệu lao động tiên tiến suất sắc  được Sở giáo dục và đào tạo khen thưởng. Từ năm 2006 đến nay năm nào tổ cũng có học sinh giỏi cấp tỉnh.
          Kế thừa truyền thống, phát huy thành tích đã đạt được trong những năm học vừa qua, tổ Hóa – Sinh – Tin - CN không ngừng đổi mới công tác quản lý, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin với mong muốn nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng với lòng tin yêu của học sinh, của nhà trường và phụ huynh học sinh huyện Tủa Chùa thân yêu.



Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu