Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 KHTC - Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII năm 2016 -
Bây giờ là : 08:53 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

KHTC - Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII năm 2016

Thứ năm - 28/01/2016 09:39
Dienbien.edu.vn: Chiều 24/01/2016, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII đã đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XVIII diễn ra từ ngày 16/01/2016 đến 24/01/2016, với sự tham gia của gần gần 2.700 vận động viên tiêu biểu là học sinh đến từ 28 trường THPT và 10 Phòng Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn tỉnh, tranh tài ở 13 môn thể thao gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, cầu mây, đá cầu, điền kinh, thể dục Aerobic, đẩy gậy, cờ vua, bóng bàn, bóng ném và bắn nỏ với 161 nội dung thi đấu.


Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất toàn đoàn cho 02 đoàn vận động viên: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên (khối phòng Giáo dục và Đào tạo) và trường THPT Phan Đình Giót (khối trường THPT); đây là 02 đoàn có số lượng vận động viên đông nhất, tham gia đầy đủ các nội dung thi đấu và có số lượng huy chương nhiều nhất. Trong đó: đoàn vận động viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên ghi được 297 điểm, với 38 huy chương vàng, 24 bạc, 18 đồng; đoàn vận động viên trường THPT Phan Đình Giót 148 điểm, với 26 huy chương vàng, 12 bạc và 13 đồng.


 
Hội khỏe Phù Đổng đã thật sự là một sân chơi lành mạnh cho học sinh. Theo đánh giá của Ban tổ chức, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ thi đấu, hậu cần, kiểm tra nhân sự đã được thực hiện nghiêm túc, chu đáo; các vận động viên thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, trung thực, cao thượng; Ban tổ chức không nhận được đơn khiếu nại nào trong quá trình thi đấu. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đề nghị các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT tiếp tục có kế hoạch tập luyện cho các học sinh đạt thành tích cao tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX năm 2016 tổ chức tại Thanh Hóa.
 

 
Qua 18 kỳ tổ chức Hội khỏe Phù Đổng, đến nay phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các trường học tỉnh Điện Biên đã phát triển sâu rộng nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện; khẳng định chất lượng giáo dục thể chất trong trường học. Tại các kỳ Hội khỏe Phù Đổng, số lượng môn thi đấu ngày càng tăng, số vận động viên tham gia đông hơn, thành tích chất lượng chuyên môn ngày càng tốt hơn, phong trào rèn luyện, thi đấu các môn thể thao đã phát triển sâu rộng trong toàn tỉnh. Hội khỏe Phù Đổng là dịp để các vận động viên là học sinh tại các trường phổ thông trong tỉnh gặp gỡ, trao đổi, giao lưu và đua tài; qua đó giúp lựa chọn được nhiều vận động viên cho tỉnh để tham gia thi đấu, đào tạo nâng cao thành tích ở các giải thi đấu thể thao quốc gia và quốc tế.
 

 
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên năm 2016 là hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII và là ngày hội biểu dương lực lượng của phong trào thể dục thể thao học đường, là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với tuổi trẻ tỉnh Điện Biên./.

Tác giả bài viết: Phòng Kế hoạch và Tài chính

Nguồn tin: dienbien.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu