Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA THAM DỰ HỘI THI “GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG” TỈNH ĐIỆN BIÊN LẦN THỨ V- 2017 -
Bây giờ là : 13:35 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA THAM DỰ HỘI THI “GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG” TỈNH ĐIỆN BIÊN LẦN THỨ V- 2017

Chủ nhật - 16/04/2017 06:53
TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA THAM DỰ HỘI THI “GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG” TỈNH ĐIỆN BIÊN LẦN THỨ V- 2017

TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA THAM DỰ HỘI THI “GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG” TỈNH ĐIỆN BIÊN LẦN THỨ V- 2017

        Tối ngày 25 /3, tại Trung tâm hội nghị, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2017. Đây là hoạt động thiết thực, là sân chơi lành mạnh và ý nghĩa cho các em học sinh; đồng thời qua đó bồi dưỡng giáo dục thẩm mỹ, tư tưởng, đạo đức, lối sống đẹp trong học đường; hướng tới giáo dục toàn diện, xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
        Đến với hội thi lần này, trường THPT Tủa Chùa do thầy giáo Nguyễn Văn Huynh làm trưởng đoàn đem tới 06 tiết mục đặc sắc và 25 diễn viên là các em học sinh tham dự.

 


        Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là cơ hội cho các em học sinh trong toàn trường thi đua, thể hiện năng khiếu của mình. Từ những lời ca, tiếng hát, những điệu múa các em sẽ chứng tỏ tài năng toàn diện của mình để thầy cô, gia đình nói riêng và xã hội nói chung tin tưởng, an tâm về những chủ nhân tương lai của nước nhà.
        Trải qua hơn 2 tháng miệt mài, hăng say luyện tập, vượt lên trên bao khó khăn, vất vả, thiếu thốn, với đam mê ca hát, nhiệt tình của tuổi trẻ và nhất là sự động viên, khích lệ của BGH, BCH Đoàn trường, các em học sinh đã gửi đến hội thi những tiết mục hấp dẫn nhất.
        Khán giả đã được thưởng thức những nhạc phẩm, những tiết mục văn nghệ do các ca sĩ và vũ công nhỏ tuổi, không chuyên nhưng khá thuần thục, độc đáo trong phong cách biểu diễn. Với việc hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, các em học sinh trường THPT Tủa Chùa đã gặt hái được kết quả đáng tự hào: 01 giải A, 01 giải KK và giải KK toàn đoàn.

 
Tiết mục: Đơn ca “Lá cờ” do em Lò Văn Long thể hiện đạt giải A
                        Tiết mục: Đơn ca “Lá cờ” do em Lò Văn Long thể hiện đạt giải A

Tam ca: Thu Huyền-Vân Anh-Hồng Vân thể hiện ca khúc “Non nước hữu tình” đạt giải Khuyến khích
Tam ca: Thu Huyền-Vân Anh-Hồng Vân thể hiện ca khúc “Non nước hữu tình” đạt giải Khuyến khích
        Thành tích trên là sự ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng hết mình của các em học sinh. Các em đã chứng tỏ tài năng nhiều mặt của mình và qua đó hứa hẹn những tiềm năng của đất nước sau này. Nhà trường tự hào về những học trò ngoan, các em không chỉ giỏi về văn hóa mà còn có tài năng về âm nhạc. Cũng qua hội thi này, bằng những lời ca, tiếng hát, các em sẽ tiếp tục cùng với tuổi hông cả nước thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết, nâng cánh cho bao ước mơ bay cao, bay xa, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, Đoàn viên thanh niên ưu tú, năng động, sáng tạo!.
   
Một số hình ảnh của các em học sinh trường THPT Tủa Chùa trong hội thi:
 










Để xem và tải trọn Album, mời quý Thầy cô và các em học sinh ghé vào page: https://www.facebook.com/tiem.buivan/media_set?set=a.1311934888890412&type=3



Tác giả bài viết: Nhóm văn THPT Tủa Chùa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu