Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 - 2017. -
Bây giờ là : 09:45 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 - 2017.

Thứ năm - 08/09/2016 10:43
     Trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của SỞ GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành hôm nay trường THPT Tủa Chùa  long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2016-2017


                                ( Toàn cảnh học sinh nhà trường)
     Để không khí ngày khai giảng thêm tưng bừng ,náo nhiệt, đầy ý.nghĩa thầy và trò trường THPT Tủa Chùa đã có một số tiết mục văn nghệ đặc sắc.











        Học sinh lớp 11B1 với tiết mục “ Hào khí Việt Nam “ ấn tượng

    Về dự với buổi khai giảng có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo huyện, địa phương, đại diện hội cha mẹ học sinh. Và toàn thể các thầy giáo, cô giáo và đông đủ tất cả các em học sinh của trường đã có mặt đông đủ trong buổi lễ.


                                ( Đại biểu dự lễ khai giảng)

                            ( Đại biểu dự lễ khai giảng)
    Sau một mùa hè đầy vui tươi, bổ ích và lí thú, chúng ta lại được gặp nhau, với bao niềm vui phấn khởi và sự chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường của năm học mới. thầy Nguyễn Văn Huynh. Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. 

(Đồng chí Nguyễn Văn Huynh bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học.)


(
Đồng chí Nguyễn Văn Huynh bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường.)

     Trong năm qua, thầy trò trường thấm nhuần lời dạy của Bác đã hăng hái thi đua Dạy tốt - Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và hoàn thành xuất sắc nhiệm năm học.

(Đồng chí Chu Xuân Trường tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy có phát biểu căn dặn nhà trường)








(
Đồng chí Chu Xuân Trường tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy  thay mặt lãnh đạo tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học.)



(Đại diện huyện đoàn tặng bằng khen cho đồng chí Bùi Duy Hưng,bí thư đoàn trường)
     Năm học 2015- 2016 nhiều học sinh đã có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc. nhà trường đã có một mót quà tặng các em.





     Năm học 2016-2017 đã bắt đầu. Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.


Tác giả bài viết: Tổ Văn - Sử - GDCD

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu