Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 GDTrH-Trường THPT Tủa Chùa tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1996-2016), 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
Bây giờ là : 03:46 EDT Thứ bảy, 20/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

GDTrH-Trường THPT Tủa Chùa tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1996-2016), 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Thứ tư - 16/11/2016 18:04
GDTrH-Trường THPT Tủa Chùa tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1996-2016), 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

GDTrH-Trường THPT Tủa Chùa tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1996-2016), 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Dienbien.edu.vn - Trong không khí tưng bừng phấn khởi của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 15/11/2016 Trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1996-2016), 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Tham dự buổi lễ, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Nguyễn Sỹ Quân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở. Đại biểu lãnh đạo huyện có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân: Đồng chí Giàng A Páo - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện; đồng chí Lê Thanh Bình - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện.

Cùng các đại biểu đại diện cho lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các xã và thị trấn, lãnh đạo các ban, ngành của huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở Giáo dục và Đào tạo; các thế hệ nhà giáo nguyên là Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng, giáo viên, nhân viên nhà trường qua các thời kỳ, các thế hệ học sinh; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT, các Trung tâm GDTX trong tỉnh.

Về phía nhà trường có các đồng chí trong Chi ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham dự đông đủ.     
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Huynh-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành; những công lao, thành tích của các thế hệ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong 20 năm qua. Thay mặt nhà trường, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo đảng, chính quyền đoàn thể các cấp đã động viên, quan tâm, giúp đỡ nhà trường trong suốt 20 năm qua.


Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm



Đồng chí Nguyễn Sỹ Quân - 
Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nhà trường 
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Quân-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trân trọng gửi đến các thế hệ lãnh đạo cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực vượt khó đi lên của thầy và trò nhà trường; nhấn mạnh thành tựu 20 năm của nhà trường rất đáng trân trọng và tự hào, nhiệm vụ của thế hệ hôm nay là cần phải kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang đó; đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chiến lược, đưa nhà trường phát triển lên một tầm cao mới.

Các bài phát biểu của thầy Phạm Công Trường, nguyên Hiệu trưởng từ năm 1996 đến năm 2004; đồng chí Đoàn Văn Ngọc, Phó Chánh văn phòng huyện ủy Tủa Chùa - đại diện các cựu học sinh nêu bật lên những truyền thống tốt đẹp của nhà trường qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, gửi gắm niềm tin yêu về tương lai tươi sáng đối với nhà trường.

Với thành tích cố gắng của nhà trường trong giai đoạn 2011 - 2016 trường đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập trường Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho nhà trường vì đã có nhiều thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển.

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Đoàn Văn Ngọc - đại diện cựu học sinh đã trao cờ truyền thống cho học sinh Quàng Thị Thương với lời nhắn nhủ các thế hệ học sinh tiếp theo sẽ viết tiếp trang sử vàng của trường THPT Tủa Chùa.


Giàng A Páo – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
Trước Lễ kỷ niệm, tối 14/11, đã diễn ra đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “20 năm một chặng đường để nhớ” với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa của cán bộ, giáo viên của trường và của các đơn vị trên địa bàn huyện, của cựu học sinh nhà trường qua các thời kỳ. Những tiết mục tuy mộc mạc nhưng chứa đựng những tình cảm chân thành của những thế hệ đã từng cùng nhau làm việc, cùng chia sẻ khó khăn từ những ngày đầu, nay được gặp lại trong ngày hội trường.
 

Đêm giao lưu văn nghệ “20 năm một chặng đường để nhớ”.

 
Hai mươi năm đã trôi qua, với biết bao đổi thay to lớn, khởi đầu vô cùng khó khăn với 01 lớp 10, 41 học sinh và 17 CBGV, cho đến nay đã trở thành trường trọng điểm, có chất lượng của huyện Tủa Chùa với 758 học sinh, 59 cán bộ giáo viên.
Chúng ta hy vọng trong tương lai không xa, với những bước đi đúng đắn, trường sẽ phát triển không ngừng, tiếp tục tỏa sáng trong công tác giáo dục đào tạo nói chung và giáo dục dân tộc nói riêng./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Sơn – CV phòng GDTrH

Nguồn tin: dienbien.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu