Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 -
Bây giờ là : 19:06 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Chủ nhật - 23/10/2016 09:01
TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam(20/10/1930-20/10/2016), Công đoàn trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức buổi tọa đàm, giao lưu văn hóa văn nghệ thân mật giữa các cán bộ giáo viên trong nhà trường.
         Trong không khí vui tươi , phấn khởi của buổi lễ, cô giáo Lương Thị Phượng- Phó CT Công đoàn - đại diện cho Ban nữ công nhà trường tổng kết đánh giá những hoạt đông, thành tích mà cán bộ nữ giáo viên đạt được trong năm vừa qua. Phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam , cán bộ nữ giáo viên trường THPT Tủa Chùa đã thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tham gia đầy đủ các phong trào Đoàn thể, luôn phấn đấu giỏi việc nước đảm việc nhà; tổ chức tốt cuộc sống gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, thực hiện tốt chính sách dân số...
            Sau đó thầy giáo Nguyễn Văn Huynh – BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, động viên và chúc mừng các đồng chí nữ công nhân ngày PNVN 20/10. 
                        


                                             
      Buổi tọa đàm lần này đặc biệt để lại ấn tượng sâu sắc với CBCNVC nhà trường bởi đây là cơ hội để các đồng chí ở các tổ chuyên môn có cơ hội giao lưu văn nghệ và trao đổi bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó,các phần thi văn nghệ của các đội đã thực sự làm nóng lên không khí của buổi tọa đàm. Sau phần thi văn nghệ là cuộc thi đấu giao lưu bóng chuyền giữa các đồng chí nữ công ở hai đội: Đảm việc nước – Giỏi việc nhà.

 
Buổi tọa đàm 20/10 năm nay thực sự đã tạo nên một không khí sôi nổi, ấm áp tình thân và sự đoàn kết, sẻ chia giữa tập thể CBCNVC trong nhà trường.

Tác giả bài viết: BCH Công Đoàn

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu