Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 DẤU ẤN THỂ THAO CỦA ĐOÀN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TRONG ĐẠI HỘI TDTT HUYỆN TỦA CHÙA LẦN THỨ X NĂM 2022 -
Bây giờ là : 06:57 EDT Thứ năm, 25/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

DẤU ẤN THỂ THAO CỦA ĐOÀN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA TRONG ĐẠI HỘI TDTT HUYỆN TỦA CHÙA LẦN THỨ X NĂM 2022

Thứ bảy - 02/04/2022 22:00
          Để góp phần cổ vũ cán bộ và nhân dân hăng hái tham gia tập luyện Thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh đó là mục tiêu thông qua Đại hội sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc của huyện tham dự Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên - năm 2022.  Từ ngày 25  đến ngày 28/03/2022, UBND huyện Tủa Chùa đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp huyện lần thứ X, đại hội đã thu hút được đông đảo các VĐV đến từ tất cả các khối cơ quan, đoàn thể  trong đó có Đoàn thi đấu của trường THPT Tủa Chùa.

          Đoàn đã tham dự với 18 VĐV, trong đó 17 VĐV là đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn trường với 06 bộ môn: điền kinh, đẩy gậy, bóng bàn, bắn nỏ, cờ vua và bóng chuyền. Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên đã thi đấu hết mình, đoàn kết đúng điều lệ đảm bảo an ninh, an toàn, hiệu quả. Nỗ lực khắc phục khó khăn về thời tiết và dịch bệnh Covid -19 hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tạo nên thành công chung của Đại hội lần này. Chung cuộc đoàn VĐV trường THPT Tủa Chùa đã giành được nhiều thành tích nổi bật như: 1 giải nhất đẩy gậy, 1 giải nhất chạy 100m nữ, giải nhì 400m nữ, giải ba 800m nữ…
          Ngoài ra nhà trường còn vinh dự được UBND huyện trao tặng giấy khen Tập thể và 1 cá nhân có nhiều đóng góp cho thành công của của Đại hội.
          Việc tham gia Đại hội đã thực sự tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của thể dục, thể thao; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Đây là dịp để các vận động viên là đoàn viên thanh niên tiếp tục cố gắng, cống hiến cho sự nghiệp thể dục thể thao của nhà trường và huyện nhà, góp phần đưa phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển.
          Một số hình ảnh tại Đại hội:




 

Tác giả bài viết: Hoàng Thoa

Nguồn tin: Trường THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu