Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHOÁ 2021-2024 -
Bây giờ là : 08:26 EDT Thứ ba, 18/06/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHOÁ 2021-2024

Chủ nhật - 02/06/2024 01:51
TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHOÁ 2021-2024

TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHOÁ 2021-2024

   Tháng Năm về, khi những cánh bằng lăng tím chớm nở, khi hàng phượng đỏ bung rực một khoảng sân trường, những cô cậu học trò lại bồi hồi trong cảm xúc sắp chia xa... Với các em khối 12, đây là một mùa hè vô cùng đáng nhớ- mùa tạm biệt thời học sinh đầy hồn nhiên, mùa đánh đấu sự trưởng thành để đi đến những chân trời mới và thực hiện bao ước mơ, hoài bão ấp ủ.
    Để ghi dấu điều đặc biệt ấy, ngày 29/5/2024, trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2021-2024. Đây cũng là dịp để các em bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm yêu thương tới thầy cô, cha mẹ - những người đã dìu dắt các em nên người.

                                                   Văn nghệ chào mừng buổi lễ
 Phát biểu tại buổi lễ, cô Đỗ Thị Mỹ Hạnh- Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà thầy cô và các em học sinh đạt được trong năm học qua. Gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành; phối hợp với nhà trường trong công tác dạy học và giáo dục học sinh. Cô cũng dặn dò, nhắn nhủ và gửi lời chúc đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học mà các em mong muốn.

Đáp lại tình cảm của nhà trường, bà Lê Thị Yến- Trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh thay mặt phụ huynh, gửi tới Ban Giám hiệu và quý thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất, cảm ơn những nỗ lực của thầy cô trong giảng dạy, giáo dục các em.

Hội cha mẹ học sinh khẳng định, thành công của các em học sinh hôm nay là nhờ công sức to lớn của quý thầy cô đã yêu thương, tận tình quan tâm, đã đồng cảm và chia sẻ với phụ huynh những khó khăn, đã thay cha mẹ chăm sóc, dạy bảo các em.

                                 Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa tri ân
Buổi lễ diễn ra trong những phút giây lắng đọng ấm áp tình thầy trò, tình cảm gia đình thiêng liêng cao đẹp. Các em học sinh đã dâng tặng những đóa hoa hồng gửi tới cha mẹ, thầy cô lời tri ân chân thành, sâu sắc. 





                            Học sinh tặng hoa tri ân thầy cô giáo và các bậc phụ huynh
Lễ trưởng thành với màn cắt bánh sinh nhật tuổi 18 không chỉ là lời chúc mừng mà còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm và vai trò mới mà các em học sinh sẽ phải đảm nhận trong xã hội. Đó là lời khích lệ các em tiếp tục học hỏi, phát triển bản thân và đóng góp cho cộng đồng.




Lễ tri ân và trưởng thành thực sự là một kỷ niệm đẹp mãi không phai mờ với mỗi học sinh lớp 12. Buổi lễ  đã tạo nên được “tiếng nói” gắn kết – sẻ chia – yêu thương – trách nhiệm giữa thầy cô, cha mẹ và các bạn học sinh.  Những lời nhắn nhủ cảm động của thầy cô, những món quà bất ngờ học trò dành tặng nhà trường và cha mẹ, những cái ôm bạn bè thật chặt, hay phút suy tư lắng đọng trước giờ chia tay... tất cả đã làm nên một buổi lễ tri ân, trưởng thành đặc biệt của thầy trò trường THPT Tủa Chùa./.

Tác giả bài viết: Phan Thị Hồng Tươi

Nguồn tin: Trường THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu