Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 GIẢI BÓNG CHUYỀN VÀ KÉO CO CHÀO XUÂN 2018 CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 18:24 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

GIẢI BÓNG CHUYỀN VÀ KÉO CO CHÀO XUÂN 2018 CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Thứ tư - 31/01/2018 08:34
Nằm trong chuỗi chương trình hoạt động TDTT đón chào tết Mậu Tuất, Đoàn trường THPT Tủa Chùa đã tổ chức 2 cuộc thi kéo co và bóng chuyền diễn ra từ ngày 22- 28/1/2018. Cuộc thi đã thu hút được nhiều các em học sinh tham gia và được sự ủng hộ nhiệt tình của BGH, GV nhà trường.
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường tình đoàn kết giữa các chi đoàn và giữa các đoàn viên – thanh niên. Giải bóng chuyền, kéo co lần này, ngoài lực lượng cán bộ Đoàn, ban tổ chức còn huy động lực lượng trọng tài là giáo viên tổ thể dục của trường, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm lớp và toàn thể CB – GV- NV tham gia. Hoạt động này đã thúc đẩy được phong trào tập luyện, thi đấu bóng chuyền , kéo co cho đoàn viên thanh niên trong trường và lựa chọn được những VĐV xuất sắc cho các giải đấu cấp huyện, cấp tỉnh của nhà trường sắp tới.
    Giải bóng chuyền, kéo co năm nay có thêm nhiều ý nghĩa khi diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ toàn huyện cũng như tuổi trẻ trường THPT Tủa Chùa đang ra sức thi đua, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng xuân Mậu Tuất 2018
    Tham gia giải lần này có 8 liên chi đến từ 21 Chi đoàn học sinh trong toàn trường. Sau hơn một tháng tập luyện hăng say, nhiệt tình và thi đấu đầy hấp dẫn trên tất cả các sân bóng chuyền ở khu giáo dục thể chất của trường, giải đã thành công tốt đẹp trên tinh thần nhiệt tình, vui tươi, đoàn kết. Kết thúc giải liên chi 12C1,10A7 giành giải nhất cuộc thi bóng chuyền, Lớp 12C5 đạt giải nhất hội thi kéo co.
Sau đây là một số hình ảnh của giải bóng chuyền, kéo co chào xuân 2018:
   
                      Thầy Nguyễn Khắc Lợi PHT nhà trường phát biểu chỉ đạo trong hội thi


                      Các tập thể vận động viên và giáo viên chủ nhiệm tham gia thi đấu  








                                Cuộc thi kéo co diễn ra hết sức quyết liệt và gay cấn

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu