Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Tủa Chùa nhiệm kì XXV, năm học 2021 - 2022 -
Bây giờ là : 11:50 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Tủa Chùa nhiệm kì XXV, năm học 2021 - 2022

Thứ tư - 22/09/2021 21:47
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Tủa Chùa nhiệm kì XXV, năm học 2021 - 2022

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Tủa Chùa nhiệm kì XXV, năm học 2021 - 2022

        Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022; Được sự nhất trí và chỉ đạo trực tiếp của BTV huyện đoàn Tủa Chùa, chi bộ, BGH nhà trường; Để đánh giá lại những mặt làm được và mặt chưa được trong việc thực hiện phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2020 – 2021. Chiều ngày 22 tháng 09 năm 2021, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Tủa Chùa long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đại hội được chia thành 3 điểm cầu để đảm bảo quy định phòng chống dịch bệnh.
        Qua một năm học, mặc dù gặp phải rất nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 diến biến phức tạp, nhưng nhờ có sự quan tâm, ủng hộ, chỉ đạo sát sao của Huyện đoàn, Chi bộ - BGH nhà trường cùng với sự đồng thuận và quyết tâm của CB-GV-ĐVTN, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ban chấp hành Đoàn trường THPT Tủa Chùa đã gặt hái được nhiều thành công, các phong trào được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.
        Đoàn trường thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống, góp phần hình thành thói quen tốt trong môi trường học đường cho đoàn viên nhà trường thông qua các tiết sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt dưới cờ; vận động thanh niên nhà trường sống đẹp, thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đẹp về đạo đức lối sống trong nhà trường và ngoài xã hội. Chương trình tặng quà “Tết ấm yêu thương”; Áo ấm cho em, hiến máu nhân đạo, tiếp sức mùa thi….
       Về dự và chỉ đạo đại hội có Đồng chí  Lờ A Hùng –  Phó Bí thư huyện Đoàn Tủa Chùa, thầy Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng các đồng chí đại diện công đoàn nhà trường và cán bộ chuyên trách huyện Đoàn đến tham dự Đại hội.

Đ/c Lờ A Hùng – Đại diện Huyện đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội đã ghi nhận những kết quả mà Đoàn trường THPT Tủa Chùa đạt được trong nhiệm kỳ 2020 - 2021 và gợi ý một số nhiệm vụ cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới
       Đại hội đã đánh giá hoạt động công tác đoàn nhiệm kì 2020 – 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động Đoàn nhiệm kì 2021 – 2022, báo cáo kiểm điểm của  Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020-2021, đồng thời các đại biểu đã được lắng nghe 2 bản tham luận của Đ/c Quàng Thị Hằng – chi đoàn giáo viên và Đ/c Lò Thị Phương Thanh Thanh – chi đoàn học sinh.
                               Chi đoàn học sinh đọc bản tham luận trong  Đại hội
       Tất cả các đ/c Đoàn viên đều thảo luận sôi nổi và nhất trí với những chỉ tiêu mà Đại hội đã đưa ra. Biểu quyết 100% tất cả các chỉ tiêu.
       Đại hội đã phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ  2021 – 2022 gồm 15 đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường THPT Tủa Chùa
Đ/c Lờ A Hùng – Đại diện Huyện đoàn tặng hoa chúc mừng 15 đồng chí trong BCH nhiệm kì 2021 – 2022
       Phát biểu chỉ đạo Đại hội và giao nhiệm vụ, thầy Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cho BCH Đoàn trường, đồng thời tin tưởng rằng các đồng chí được bầu vào BCH Đoàn trường nhiệm kì 2021 – 2022 sẽ ra sức rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, năng động, sáng tạo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa phong trào Đoàn của nhà trường ngày một tiến lên góp phần khẳng định vị thế trường THPT Tủa Chùa trong ngành giáo dục tỉnh nhà nói riêng và khu vực nói chung.

     Đ/C Nguyễn Văn Huynh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội
       Cũng trong dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020-2021 đã được tuyên dương và khen thưởng: 01 cá nhân được nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn; 03 cá nhân được nhận giấy khen của Huyện Đoàn.


                              Các cá nhân nhận bằng khen và giấy khen tại Đại hội
        Đại hội Đoàn trường THPT Tủa Chùa nhiệm kỳ 2021-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự xung kích, sáng tạo của các thành viên trong BCH.
        Kết thúc, Đại hội đã nhất trí và thông qua nghị quyết. Ban chấp hành Đoàn Trường THPT Tủa Chùa, nhiệm kỳ mới 2021 - 2022 tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động giáo dục của nhà trường nói riêng và Huyện đoàn nói chung ngày một đi lên.
       Một số hình ảnh tại Đại hội:
       
       
       
       
                                            Tặng quà lưu niệm cho BCH khóa XXIV

Tác giả bài viết: Hoàng Thoa

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 73 trong 16 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu