Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRƯỚC VÀ SAU TẾT ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA -
Bây giờ là : 15:04 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRƯỚC VÀ SAU TẾT ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG THPT TỦA CHÙA

Thứ sáu - 11/02/2022 20:13
          Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2022, Đoàn trường đã tổ chức chuỗi hoạt động chào đón năm mới, mừng Đảng, mừng Xuân nhằm tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, truyền thống lịch sử, văn hóa của dân tộc cho toàn thể ĐV học sinh; gắn kết hơn nữa sự đoàn kết và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong nhà trường với cộng đồng. Cụ thể:
          Ngày 22/1/2022, Đoàn trường đã tổ chức thành công ngày hội “Bánh chưng xanh chào xuân Nhâm Dần” với sự tham gia của các đồng chí trong chi đoàn GV. Thành phẩm đạt được là 120 chiếc bánh chưng,  trong đó 30 chiếc gửi tặng các đồng chí nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện, 65 chiếc tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, số còn lại Đoàn trường tặng các đồng chí trong chi Đoàn GV. Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa, góp phần gìn giữ vẻ đẹp truyền thống, lan tỏa tình yêu thương đến với mọi người.

          Cũng nhân dịp này, Đoàn trường đã đến thăm gia đình 02 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Món quà vật chất tuy không nhiều nhưng với hi vọng tiếp thêm động lực để các em có thể vượt lên hoàn cảnh để tiếp tục thực hiện những ước mơ của mình. Ngoài ra, Đoàn trường cũng trao tặng 65 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường, đến từ 18 chi đoàn, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón mùa xuân mới thêm ấm áp và đủ đầy, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vươn lên trong học tập.

          Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp trên địa bàn, bên cạnh việc thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở ĐVTN thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh, Đoàn trường đã tích cực cho các em dọn dẹp vệ sinh trường lớp, phun khử khuẩn trước và sau khi nghỉ tết. Nhằm đảm bảo môi trường học tập an toàn khi đón học sinh quay trở lại trường học. Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu các học sinh test covid, khai báo y tế trước khi đến trường học tập.
          Sau tết, do tình hình dịch bệnh và ảnh hưởng phần nào phong tục tập quán nên nhiều học sinh ở các xã chưa đến trường. ĐTN cũng đã đưa ra một số biện pháp, phối hợp cùng GVCN tuyên truyền, vận động học sinh ra lớp. Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động chào xuân, tạo không khí phấn khởi vui tươi cho học sinh quay lại trường.
          Ngoài ra, nhằm hướng tới kỉ niệm 91 năm ngày Thành lập Đoàn TNCSHCM (26/03/1031- 26/03/2022), Đoàn trường đã khởi công xây dựng Công trình thanh niên “Nhà vệ sinh” trị giá ước tính 150.000.000vnđ, nguồn xã hội hóa và dự kiến khánh thành trước 26/03/2022.
          Một mùa xuân mới lại về trên quê hương Tủa Chùa. Cảnh sắc, hương trời ngày xuân năm nay dường như báo hiệu những tin vui, những khởi sắc cho một năm 2022 thật nhiều những hy vọng, bình an, may mắn và đong đầy yêu thương. Hy vọng rằng những hoạt động trên đã lan tỏa tất cả sự yêu thương, quan tâm của quý thầy, cô giáo trường THPT Tủa Chùa tới các em học sinh thân yêu. Để từ đó thắp lên ngọn lửa yêu trường, mến bạn, quý trọng thầy cô và gặt hái được nhiều hoa điểm tốt trong học kỳ cuối cùng của năm học 2021 – 2022 của các bạn học sinh toàn trường. 

Tác giả bài viết: Hoàng Thoa

Nguồn tin: Đoàn Thanh niên THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu