Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /www/wwwroot/thpttuachua.dienbien.edu.vn/includes/countries.php on line 435
 ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2016 -
Bây giờ là : 23:50 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

MENU TIN TỨC

Bạn thuộc thành phần nào dưới đây?

Cán bộ

Giáo viên

Phụ huynh học sinh

Học sinh

Thành phần khác

Liên kết web

 

 

 

Trường học kết nối
Tài nguyên giáo dục
Cổng thông tin thi và tuyển sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2016

Thứ tư - 21/09/2016 23:18
ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2016

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2016

Trung Thu cũng đã đến rồi
Trẻ con vui vẻ, nói cười hân hoan
Vầng trăng tỏa sáng mênh mang
Chị Hằng, chú Cuội với đàn em xinh!
 
Tết trung thu diễn ra vào ngày 15 của tháng 8 âm lịch hang năm. Đây là thời gian mặt trăng tròn nhất và sáng nhất, đây cũng là thời gian người Châu Á thu hoạch xong mùa vụ và bắt đầu tổ chức những lễ hội mà tiêu biểu trong đó là lễ hội trăng rằm. Tết trung thu  là dịp  mọi người, mọi nhà đoàn tụ để cùng vui chơi, cùng thưởng thức ánh trăng thu trong trẻo và bầu không khí ấm áp của đêm rằm .
Nhằm tạo điều kiện cho con em các CBCNVC nhà trường giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó và hiểu biết lẫn nhau, vào 19g 30’ngày 14 tháng 9 năm 2016, Công đoàn trường THPT Tùa kết hợp với ban giám hiệu nhà trường tổ chức  vui tết trung thu - đêm  hội trăng rằm trong không khí đầm ấm và đầy ý nghĩa.
Tại sân trường, trường THPT Tủa Ch ùa  ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn,Toàn thể CB-GV-NV và các cháu thiếu nhi cùng có mặt để chung vui đêm hội trăng rằm.        
                                                                     




Đồng chí Nguyễn Thị Thơm –Phó HT nhà trường đọc thư của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các cháu thiếu nhi cả nước nhân ngày tết trung thu.

Sau đó cháu Vũ Phương Thùy  thay mặt các cháu thiếu nhi là con em CBCNVC nhà trường đã bày tỏ niềm vui và  gửi lời cảm ơn sâu sắc tới  BGH, BCH công đoàn trường THPT Tủa Chùa bởi đã tổ chức một hoạt động vô cùng thiết thực và đầy ý nghĩa trong tết trung thu hàng năm.

Đêm hội trăng rằm đã tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian, thu hút sự tham gia của đông đảo các cháu thiếu nhi. Không khí ấm áp tràn ngập sắc màu lung linh cùng tiếng reo hò trẻ thơ như xua tan mọi ưu phiền của cuộc sống. Chương trình mang tới cho các em những giây phút vui vẻ cùng những nụ cười ngây thơ, trong sáng.
                                         






 
Cuối chương trình, BCH công đoàn đã trao những món quà ý nghĩa cho con em CBCNVC nhà trường, động viên khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bâc Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước.
               


Tác giả bài viết: BCH Công Đoàn

Nguồn tin: THPT Tủa Chùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Bài giảng e-learning

Tìm kiếm tài liệu